หนูเล็ก ร้องไห้โฮ หลังรู้ข่าว แมทธิว ติดไวรัสโควิด19 เพราะนั่งใกล้กัน

ทำเอาโซเชียลถึงกับแตกตื่นเมื่อ แมทธิว ดีน นักแสดงชายมากความสามารถ และเป็นเจ้าของค่ายมวย คงสิทธา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ติดเชื้อไวรัสCV-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วโลก ณ.ขณะนี้

โดยโพสต์คลิปพร้อมเเคปชั่นว่า “ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #CV19”

ล่าสุด หนูเล็ก ก่อนบ่าย ตลกหญิงชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์คลิปปล่อยโฮกลางอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องจากหนุ่มแมทธิวได้มาถ่ายรายการ เสือ สิงห์ กระทิงแซ่บ ซึ่งนั่งข้างสาวหนูเล็กเธอจึงกลัวว่าเธอจะได้รับเชื้อไวรัสนี้

โดยในคลิปเธอบอกว่า คือตั้งเเต่ได้ดูข่าวที่พี่แมทธิวออกมาแถลงข่าวว่าตัวเองเป็นโรคCVเนี่ย หนูเพิ่งได้รู้ข่าวมะกี้ หนูกลัวมากๆ บอกตรงๆ ไม่ได้กลัวว่าอะไรนะ กลัวว่าเราจะติดมั้ย แล้วลูกหนูจะอยู่ยังไง ถ้าหนูติดลูกหนูจะอยู่ยังไง หนูจะไปอยุ่ตรงไหน พี่เขามาถ่ายรายการ เสือสิงห์ แล้วเขามานั่งใกล้หนู หนูไม่ได้สังเกตเขา แต่หนูกลัว

พร้อมระบุแคปชั่นว่าหนูกำลังจะไป โรงพยาบาลนะคะ แนะนำ โรงพยาบาลให้หน่อยนะคะ ว่าที่ไหนรับตรวจ เพราะรู้สึกไม่ได้มีตรวจได้ทุกโรงพยาบาล ขอช่วยหน่อยนะคะพี่ๆทุกคนที่พอรู้ข้อมูล

.

.

.

ชมคลิป

ขณะนี้โพสต์ดังกล่าวถูกลบออกจาก instagram หนูเล็ก

ขอบคุณข้อมูล matthew.deane1 / nulek_gaga