ลาล่า อาร์สยาม รู้สึกอิ่มตัวกับงาน อยากกลับไปอยู่โปงลางสะออน

ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม ศิลปินค่ายอาร์สยาม ได้มาเปิดใจถึงเรื่องความรักกับ เล็ก เจษฎา และจุดที่ต้องเเยกกับอี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม หัวหน้าวง โปงลางสะออน ที่เธอเคยเป็นสมาชิก ผ่านรายการ เรื่องลับมาก (NO CENSOR)

เธอเผยว่า รู้จักพี่อี๊ดตั้งแต่วิทยาลัยนาฎศิลป์กาฬสินธุ์ พอเรียนจบ พี่อี๊ดก็มาฟอร์มทีมที่กรุงเทพฯ กำลังหานางรำ ตอนนั้นพี่อี๊ดเขาเป็นนักดนตรี เธอจึงใช้ความเฟรนลี่ ความสนุกสนานของเธอเป็นจุดขาย

จุดที่เเยกออกมาเพราะด้วความที่ยอายุที่เยอะขึ้น เธออยู่กับพี่อี๊ดมา5ปี เซ็นสัญญากับอาร์เอสพร้อมวงอีก 10 ปี เบ็ดเสร็จ 15 ปี อยากจะได้วิชาการทีวีบ้างถ้าอยู่บนเวทีอย่างเดียวจะไม่ได้วิชาการทีวีเลย ณ.ตอนนั้นรู้สึกอิ่มตัวกับวงยังสนุกกับตรงนี้อยู่เลย ไม่ว่าจะงานละคร งานพิธีกร อยากรีเทิร์นวงโปงลางสะออนมาก ส่วนความสัมพันธ์กับ เล็ก เจษฎา ที่เปิดตัวกันไปได้ไม่ได้ ก็ไม่ได้เป็นการสร้างกระเเสแต่อย่างใด หนุ่มเล้กเป็นชายแท้เพราะยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าตามที่เม้าท์กัน

ทุกวันนี้ฝ่ายชายเทคแคร์ดูแลเธอ ในสิ่งที่ต้องการและตอบโจทย์เธอ หากฝ่ายชายเป็นเพศทางเลือกจะเป็นเพื่อนเขา จะลดสถานะลงมาแต่ไม่จำกัดเรื่องเพศเอาเป็นว่าเราไปชมคลิปเต็มๆกันเลยดีกว่าจ้า

ขอบคุณข้อมูล เรื่องลับมาก