นาตาลี-ฟลุค ยืนยันไม่เลื่อนงานหมั้น หลังมีข่าวลือ ใกล้ชิดแมทธิว

ตอนนี้เรียกว่าตื่นตระหนกกันทั้งวงการบันเทิงเมื่อ หนุ่มแมทธิว ดีน ออกมาประกาศว่าติดเชื้อไวรัส COVID-19 และให้คนที่ใกล้ชิดในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมากักตัวเองและรีบไปตรวจร่างกาย

แต่ล่าสุดดันมีข่าวลือออกมาว่าคู่รักที่จะจัดพิธีหมั้นกันในวันพรุ่งนี้อย่าง หนุ่มฟลุค-เกริกพล กับ สาวนาตาลี ได้เจอกับ หนุ่มแมทธิว ในช่วงก่อนหน้านี้จึงทำให้มีกระแสดราม่าเกิดขึ้น และล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า

อยากจะขอชี้แจงนะคะเพราะตอนนี้ข่าวยังออกไป ผิดอยู่ลีกับพี่ฟลุคบังเอิญเจอพี่แมทเมื่อประมาณ 20 วันที่แล้วนะคะและทั้งคู่ไม่ได้มีการแตะต้องตัว พี่แมทเลย ขอความกรุณาอย่าสร้างเรื่องอะไรให้คนเข้าใจ ผิดกันเลยนะคะพรุ่งนี้จะมีพิธีการแล้วขอให้พวก เราได้มีความสุขกันเถอะค่ะและขอให้มั่นใจว่า เรามีความรับผิดชอบต่อสังคมพอค่ะ ขอให้พี่ แมทหายดีเร็วเร็วนะคะเป็นกําลังใจให้ ขอให้ทั้ง ลิเดีย เดมี่และดีแลน ปลอดภัยนะคะ ขอบคุณ

โดยทางด้าน หนุ่มฟลุค ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเช่นกันระบุว่า

เรื่อง Covid ขอชี้แจงหน่อย ผมและน้องลี เจอ Matthew ครั้งสุดท้าย เราไป resort เดียวกัน บังเอิญเจอที lobby ก็ทักทายกันเฉยๆ ตามประสาเพื่อน เก่าแก่ เมื่อ 20 วันที่แล้ว ที่เกาะกูดครับ และไม่ได้มีการแตะต้องตัวกันนะครับ

และไม่ได้ มีการทํากิจกรรมใดๆร่วมกันครับ ปกติผมไม่มีการแตะตัวผู้ชายอยู่แล้ว ขอให้ Matthew หายเร็วๆนะ และ demi dylan & lydia แข็งแรงปลอดภัยครับ

ส่วนเรื่อง ISB มีติด อาจจะจริงครับแต่เค้าปิด รร เรียน ที่บ้าน ผ่าน Skype กันมา เป็น อาทิตย์ละครับ

โดยงานนี้จากการเช็คไทมไลน์แล้ว แมทธิว ไปเที่ยวเกาะกูดกับครอบครัววันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึงประมาณวันที่ 3 มีนาคม นั้นเอง ซึ่ง หนุ่มฟลุค กับ สาวนาตาลี ก็ดูจะเซฟเป็นอย่างดี เพราะหากใครที่เข้าข่ายจะป่วยหรือญาติจากต่างประเทศก็แจ้งไว้ตั้งนานแล้วว่าไม่ต้องมาร่วมงาน

ขอบคุณภาพจาก [email protected] , fluke777 , lee_natalie

เรียบเรียงโดย kaazip.com