บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ปมถูกโยงคือ แหม่มโพธิ์ดำ

ทำเอาโซเชียลร้อนระอุเลยทีเดียวเมื่อ เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาแฉ นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้กักตุนหน้ากากอนามัยกว่า 200 ล้านชิ้น แต่คดีกลับพลิกเมื่อ สนธิญา ร้องกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีกลับตรวจสอบแหม่มโพธิ์ดำและแจ้งความแหม่มโพธิ์ดำ ข้อหานำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เพราะตนเชื่อมั่นในการทำงานของรัฐบาล

ทางด้านแหม่มโพธิ์ดำก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่า “สวัสดีค่ะเป็นงงมากนะ ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ มาหาว่าเพจลงข้อมูลอันเป็นเท็จ ต้องเปิดเผยตัวตน เออ แทนที่จะไปจับ ไปตามสืบว่ามันกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ยังไง ก็มันโพสต์ของมันเองทุกอย่าง คลิปก็มี หน้ากากก็เพียบ ก็ตรวจเช็คบัญชีมันและคนรอบข้างเอาเส้ แต่มาตามหาตัวคนแฉที่เสี่ยงลงรายละเอียดทุกเรื่องเพื่อช่วยชาติตามหาหน้ากาก

ขอบอกว่าไม่ไปค่ะ ไม่สะดวก อยู่ต่างประเทศ เชิญทำให้เต็มที่ แล้วเดี๋ยวรู้กันค่ะ ว่าคนทิ้งชีวิตแล้ว เค้าจะสู้ตายแค่ไหน ชีวิตก็มีชีวิตเดียว ถ้าต้องแลกกับการเปิดโปงความอยุติธรรมที่เกิดตอนนี้ก็คุ้ม”

ซึ่งหลายคนต่างก็สงสัยแท้จริงแล้วแหม่มโพธิ์ดำนั้นเป็นใคร และ บุ๋ม ปนัดดา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ดดนโยงว่าเป็นแหม่มโพธิ์ดำเพราะดูสนิมสนมกับแหม่มโพธิ์ดำเป็นพิเศษ  ทางด้านสาวบุ๋มได้ออกมาเคลียร์แล้วว่าสื่ออย่างเรา เรารู้จักกับทุกเพจ รวมถึงรายการทีวี มันมีบางครั้งที่เรารู้ข้อมูลอะไรมา แต่เราเป็นบุคคลสาธารณะเราไม่สามารถแฉหรือเปิดโปงได้เอง เพราะมันอันตรายกับครอบครัวของเรา

ถามว่าแหม่มโพธิ์ดำอยู่ไหน แหม่มโพธิ์ดำเป็นใคร บุ๋มขอใช้คำว่าบุ๋มรู้จักกับทุกเพจดีกว่า บุ๋มรู้จักหมดเพราะว่ามันจำเป็นในการทำงานของเรา ถามว่ากล้าแฉกล้าอะไรมั้ยก็อาจจะใช่ บุ๋มว่ามันเป็นอุดมการณ์คล้ายๆกันมากกว่า ว่าเรารักความถูกต้อง แต่เราก็ยังรักตัวเองและรักครอบครัวของเราอยู่ ดังนั้นบุ๋มขออยู่เป็นดีกว่า

ถามว่าจำเป็นมั้ยกับความวุ่นวายที่แหม่มโพธิ์ดำต้องเข้ามายุ่ง ไม่จำเป็นเลยเพราะบ้านเขารวยมาก เรื่องเพจที่ปิดไป เนื่องจากมีคนมาขอความช่วยเหลือเยอะมาก คนมาหาเรื่องมาก จนบางทีมันหนักเกิน นางก็เลยเปิดบางเฉพาะบางครั้งที่อยากจะเปิด หากใครสงสัยว่าบุ๋มเป็นแหม่มโพธิ์ดำ บุ๋มไม่ได้ว่างขนาดนั้น แค่ออกหน้าจอทีวีให้ทันก็บุญเเล้ว ตอนนี้ แหม่มโพธิ์ดำ อยู่ต่างประเทศไม่ต้องไปตามเค้าหรอกค่ะ ค่าเครื่องบินมันไกล หลายทอดด้วย ดิฉันขอบอกใบ้ไว้แค่นี้

ขอบคุณข้อมูล siamvariety