เช็คลิสต์ดาราใกล้ชิด แมทธิว ดีน ล่าสุดยังไม่มีใครมีไข้

ตั้งแต่ หนุ่มแมทธิว ดีน ประกาศติดเชื้อ CV-19 เหล่าดาราที่ได้ใกล้ชิด หนุ่มแมทธิว ก็ต่างแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการกักตัวเองอยู่ในบ้าน และหลายคนก็เข้าพบแพทย์เพื่อรับการตรวจ โดยมีใครบ้างวันนี้เราพามาเช็คกัน

กาละแมร์, พี่ม้า อรนภา, หนูเล็ก กาก้า, ดีเจนุ้ย ไปตรวจที่ รพ. พร้อมกัน และได้แจ้งผลแล้วว่าไม่ติดCV-19 ตอนนี้กักตัวอยู่บ้าย 14 วันเพื่อรอดูอาการ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ออกมาเผยว่าเจอ แมทธิววันที่ 6 และ 8 มีนาคม ตอนนี้ไม่มีไข้หรือปวดกล้ามเนื้อ และได้ปรึกษาบุคลากรทางโรงพยาบาลจุฬาฯ แล้วว่ายังไม่จำเป็นต้องไปตรวจ เพราะเชื้ออาจยังไม่พักตัว ตอนนี้เลยกักตัวอยู่บ้าน 14 วัน หลังจากนั้นค่อยไปตรวจ

แอริณ ยุตทัต ไปตรวจแล้วไม่พบเชื้อCV-19 ตอนนี้กักตัว 14 วัน เพื่อความสบายใจ

เจี๊ยบ-ลลนา เป็นอีกคนที่ได้ไปซ้อมมวยที่ค่ายของ หนุ่มแมทธิว ซึ่งตอนนี้ หมอเจี๊ยบ ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ และได้ทำการกักตัวต่อ 14 วัน

โบวี่-อัฐมา กักตัวเองอยู่ในบ้าน 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ โดยหลังจากกักตัวแล้วจะไปตรวจเชื้อCV-19

เจ๋ง บิ๊กแอส ได้ไปซ้อมมวยที่ค่ายของแมทธิว ซึ่งได้เริ่มกักตัวตั้งแต่เมื่อวาน 13 มีนาคม และวันนี้ (14มีค.) ได้เดินทางไปตรวจเชื้อCV-19

อาร์ต-พศุตม์ ได้กักตัวเองอยู่บ้านมา 7 วันแล้ว วันนี้ (14มีค.) เดินทางไปตรวจCV-19 ที่โรงพยาบาล

ธัน ธนากร ไปออกกำลังกายที่ค่ายของ แมทธิว เป็นประจำ ล่าสุดไปตรวจCV-19มาแล้ววันนี้ (14 มีค.) รอผลแล้วจะแจ้งให้ทราบ รวมทั้งได้กักตัวเองแล้ว

หนุ่ม คงกระพัน ไปซ้อมมวยที่ค่ายของ แมทธิวเช่นกัน ตอนนี้กำลังกักตัวเองอยู่ที่บ้าน

กระแต-ศุภักษร ไปตรวจเชื้อCV-19 มาแล้วเมื่อ 13 มี.ค. ตอนนี้กักตัวแยกกับลูกๆ

กาย รัชชานนท์ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ได้ถ่ายรายการร่วมกับ แมทธิว โดยเมื่อวันที่ 13 มีนา กายและฮารุ ได้ไปตรวจCV-19 ที่โรงพยาบาล และตอนนี้ได้กักตัวแยกกับลูกๆ แล้ว

 

ขอบคุณภาพจาก IG@aerinyuktadatta , jeab_lalana , nut_devahastin , bowie_atthama , art_phasut98 , iamkratae , jengkonalo , thun_tanakorn , noomkongkapan , harusuprakop , nulek_gaga