ลิเดีย รู้สึกผิดตามขอโทษ ดีเจพี่ฉอด ที่ทำให้วุ่นวายกันไปหมด

เป็นข่าวที่สร้างความตื่นตระหนกให้เหล่าดาราและประชาชนจำนวนมาก หลังจากแมทธิว ดาราหนุ่มไฟแรงเจ้าของค่ายมวย ได้ออกมาประกาศ ติดเชื้อCV19 จนถึงขั้นต้องปิดค่ายมวยเป็นการชั่วคราวเพื่อฆ่าเชื้อ ซึ่งในขณะนี้ก็ได้ทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนภรรยา ลิเดีย ก็ได้กับตัวเองเป็นเวลา 14 วันเพื่อดูอาการ ในตอนนี้ทั้งสองคนไม่สามารถเจอหน้าลูกได้เลย ทำได้เพียงแค่ Video Call  เห็นหน้ากันในจอมือถือเท่านั้น 

ส่วนดีเจพี่ฉอด ก็ตกเป็นที่สงสัยอีกด้วยว่าได้ใกล้ชิดกับแมทธิวหรือผู้จัดการแมทธิวหรือเปล่า เพราะตอนนี้มีซื้อบางช่องได้นำภาพ ดีเจพี่ฉอด ที่อยู่ใกล้แมทธิวเผยแพร่เป็นจำนวนมากทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าต้นอาจจะติดเชื้อCV19

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ขออธิบายนะคะ ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เพลิงนาง ” เมื่อวานนี้ มีนักแสดงคือพลอย ซึ่งมี ผู้จัดการคนเดียวกับแมทธิว และไม่ได้เจอกับพี่ ฉอดเลยในงาน แต่อย่างไรก็ตาม จะไปตรวจและ ปฏิบัติตามกติกาค่ะ ขอความกรุณาเรื่องการนําเสนอข่าวหน่อย นะคะ เพราะข่าวช่อง…ลงรูปพี่ใหญ่มาก และติด กับรูปแมททิว จนทุกคนตกใจกันไปหมด สอบถามเข้ามาเยอะมาก ที่สําคัญคุณแม่พี่ซึ่ง อายุมากแล้ว และขอบคุณทุกคนมากๆที่เป็นห่วง นะคะ ตอนนี้ต้องตอบคําถามเยอะมากค่ะ

หลังจากนั้นลิเดียก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นและขอโทษที่ทำให้ต้องเดือดร้อนระบุว่า “พี่ฉอด หนูกับพี่แมทต้องขอโทษมากๆเลยนะคะที่ทำให้เดือดร้อนกันไปหมด” ดีเจพี่ฉอดตอบกลับว่า “ไม่เป็นไรจ้าเดีย เราทุกคนจะผ่านมันไปด้วยกัน ฝากกำลังใจให้พี่แมท กับทุกคนในครอบครัวด้วยนะจ๊ะ สู้ สู้ นะ” 

ล่าสุดดีเจพี่ฉอดได้ออกมายืนยันผลตรวจแล้วว่าไม่ติดเชื้อแต่อย่างใดจ้า

ข้อมูลจาก : ig djpchod  , ig lydiasarunrat
เรียบเรียงโดย : kaazip.com