จุ๋ย-พุฒ อวดบ้านหลังใหม่ เห็นแค่หลังคาบ้านยังน่าอยู่

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าอิจฉาสำหรับ จุ๋ย วรัทยา กับ พุฒ พุฒิชัย ถึงแม้ทั้งคู่จะยังไม่มีทายาทแต่ชีวิตหลังแต่งงานก็แฮปปี้สุดๆ ล่าสุดได้ข่าวว่าตอนนี้บ้านหลังใหม่ของสาวจุ๋ยกับหนุ่มใกล้จะเสร็จแล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้โพสต์ภาพอวดลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขอบอกเลยว่าเห็นเเค่หลังคาบ้านยังน่าเพราะฉะนั้นบรรยากาศภายในบ้านก็คงจะต้องน่าอยู่ไม่แพ้กัน

โดยสาวจุ๋ยได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเเคปชั่นว่า บ้านเก๊าเอง ใกล้เสร็จละ อีกอึดใจเดียวววววว บ้านก็ต้องสร้าง เงินก็ต้องหา ในวิกฤติแบบนี้สู้ไม่ถอยค่ะ จะเสียเงินทั้งทีก็ต้องเลือกของดีกันหน่อย ทำยังไงเราจะสู้ความร้อนให้บ้านเราเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบ้านเราเลยค่ะ ก้าวผ่านหน้าร้อนสวยๆ สตรองๆ​ แบบจุ๋ย​ด้วย​ หลังคาสะท้อนความร้อน​สูง​กว่า​ 70%​ และระบบระบายความร้อนด้วยฝ้าระบายอากาศเฌอร่า​ #พักก่อนกับบ้านร้อน​ #มาพักผ่อนในบ้านเย็น​ไปกับจุ๋ยนะคะ​ตัวช่วยบ้านเย็

ส่วนหนุ่มพุฒโพสต์ว่า … “ไม่เห็นหน้า เห็นหลังคาบ้านก็ยังดี ” ใกล้ความจริงแว้ววตี้ร๊ากกกกก @warattaya หลังคาสีเทาทุนดาร์ที่ตามหามานานนนน ถูกใจเฮียมาก อากาศร้อนแต่บ้านไม่ร้อน เพราะเฮียมีตัวช่วยทำให้บ้านเย็น หลังคาห้าห่วงแกรนาด้า สะท้อนความร้อน​สูง​กว่า​ 70%​ และระบบระบายความร้อนด้วยฝ้าระบายอากาศเฌอร่า​ (house)ตัวช่วยบ้านเย็น

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล warattaya/ push_dj