เจนี่ แจงข่าวลือ แฟนหนุ่มโล่เชียร์มวยลุมพินี ใกล้ชิด แมทธิว

ทำเอาคนใกล้ชิดถึงกับกังวลเลยทีเดียวเมื่อ แมทธิว ดีน ออกมาประกาศว่าตนนั้นติดเชื้อเป็นไวรัสCV-19 ซึ่งก่อนหน้านั้นแมทธิวได้ไปร่วมงานต่างๆและมีดาราคนดังมากมายที่อยู่ใกล้ชิด ล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ว่ากลุ่มนักร้องรายหนึ่งได้ใกล้ชิดหนุ่มแมทธิวที่สนามมวยลุมพินีวัน ระบุว่า หลังจากเหตุ #จับโป๊ะCV19 ที่สนามมวยลุมพินนี ว่ามีสิทธิ์เป็น local transmission วันนั้นมีนักมวย 3 คนขึ้นชก และแฟนนักร้องชื่อดังคนนึงที่ใต้ไปเชียร์ ทุกคนอยู่ใกล้ชิดคนที่ติด #CV19 เช่น แมทธิว แถมมีเจ้ากรมทหารบกชูมืออี๊ก!!!ต่อยเสร็จนั่งเครื่องกลับบ้านที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ใช้ชีวิตแบบปกติ พบปะญาติมิตร สังสรรค์ ซ้อมมวยที่ค่ายพรัญชัย Live สดเฟซบุ๊ค ทั้งๆที่ก็รู้ข่าวการติดเชื้อที่สนามวันนั้น!!

เมื่อให้คนรู้จัก (ที่รู้จักกับ3 คนนั้น) แชทไปหานักมวยคนนึง ปรากฎยังไม่ได้ตรวจ ไม่ใส่หน้ากาก ไม่ได้กักตัวใดๆ ทั้งๆ ที่ตัวเองอยู่ในกลุ่มเสี่ยงชิดมาก หายใจแทบรดต้นคอ และคนรู้จักที่สนิทกับเราต้องไปเจอแก๊งนั้นเร็วๆ นี้!!อ่านหรือติดตามข่าวสารกันหน่อย จะได้ปฎิบัติตัวให้ถูกต้องเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนและคนที่ติดตาม#จะหยุดงานทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียวนะรู้ม้าย#น่ากลัวกว่าไวรัสก็คนด้วยกันนี่แหล่ะ#CV19 #coronavirus

ทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาไลฟ์สดชี้เเจงว่า เพื่อความสบายของทุกคน ส่วนแฟนหนุ่ม เนเงิน ไม่ได้ใกล้ชิดแมทธิว ซึ่งก่อนหน้านี้จะไปตรวจโรค แต่กลัวคนว่า เลยรอให้ครบ14วันก่อนเเล้วค่อยไปตรวจเพื่อความสบายใจของทุกคน โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกลบในเวลาต่อมา

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่