ย้อนเส้นทางความรัก แมทธิว-ลิเดีย ไม่ง่ายกว่าจะมีวันนี้

เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนเอาใจช่วยให้ครอบครัวนี้ปลอดภัยและผ่านไปให้ได้ สำหรับ หนุ่มแมทธิว ดีน และ สาวลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ เพราะตอนนี้ทั้งคู่กำลังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลทั้งคู่

วันนี้เราเลยอยากจะพาย้อนมาดูความสัมพันธ์ของคู่นี้กัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบกันนานถึง 10 ปี กว่าจะถึงวันวิวาห์ ซึ่งในช่วงที่คบกันแรกๆ ลิเดีย-แมทธิว ก็เป็นคู่ที่ถูกปรามาสเยอะมากกว่าอีกไม่นานก็ต้องเลิกกัน เพราะช่วงเปิดตัวแรกๆ ก็หวานกันสุดๆ จนหลายคนคิดว่าจะหวานกันได้ไม่นาน แต่บอกเลยว่าคู่นี้ยิ่งคบยิ่งหวานจริงๆ

โดยคู่นี้เข้าวงการมาด้วยบทบาทของนักร้องเหมือนกัน จึงได้เจอกันตามรายการเพลงบ่อยๆ และด้วยความที่แซวกันไปแซวกันมา แถมฝ่ายหญิงก็ออกจะปลื้มๆ ฝ่ายชายมาก่อนแล้ว เมื่อเจอกันบ่อยๆ เลยได้สายสัมพันธ์กัน

และระหว่างที่คบกันก็ไม่ใช่ว่าจะราบลื่นซะทีเดียว มีอยู่ช่วงนึงที่ สาวลิเดีย มีข่าวโดนมองดูชื่อดังทักว่าจะท้อง ซึ่งกรณีนี้ไปจบกันที่ศาลเลยทีเดียว แต่ระหว่างที่มีข่าว หนุ่มแมทธิว ก็อยู่เคียงข้าง สาวลิเดีย มาโดยตลอด เรียกได้ว่าคู่นี้แม้จะมีข่าวฉาวพยายามให้เลิก แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็มั่นคง จนกระทั้งวันแต่งงานและวันนี้ที่มีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน คงจะพิสูจน์ในความรักของทั้งคู่ได้เลย

ขอบคุณภาพจาก IG@lydiasarunrat