เจ เจตริน ฝากถึงผู้ปกครอง มีลูกหลานเรียนหลานเรียนต่างประเทศ ควรกักตัว14วัน

ช่วงนี้สถานการร์การแพร่เชื้อไวรัสCV19กำลังน่าเป็นห่วง มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน มีผู้จากไปเพิ่มขึ้นทุกวัน ประชาชนทั่วโลกใช้ชีวิตกันอย่างลำบาก กระทบไปทั้งด้านเศรษฐกิจปากท้องของประชาชน อย่างไรก็ตามยังไม่มีอย่างรักษาเชื้อไวรัสนี้ที่แน่นอน วิธีป้องกันที่ดีที่สุดคือไม่ออกไปพบปะผู้คนภายนอก หรือในที่คนพลุกพล่าน ควรล้างมือบ่อยๆ ใส่หน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

ล่าสุด เจ เจตริน ซึ่งได้ส่งลูกชายทั้งสาม เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ไปเรียนต่างประเทศได้ออกมาเตือนสำหรับคนที่ส่งลูกหลานไปเรียนต่างประเทศว่า ฝากถึงพ่อๆแม่ๆที่เพิ่งส่งตัวลูกๆกลับจากโรงเรียน หรือ มหาลัยที่อังกฤษหรือในประเทศที่มีการระบาดต่อเนื่อง แม้ว่าท่านจะมีจดหมายรับรองหรือเอกสารอะไรก็ตาม

ท่านต้องกักตัวลูกๆท่าน เป็นเวลา14วันในบ้าน คือ ห้ามออกมาปะปนกับคนอื่น ถ้าจะส่งไปบ้านพักตากอากาศ ตจว ก็คือ ต้องอยู่แต่ในที่ส่วนตัว ไม่ใช่ออกมาเดินชิวริมทะเล เดินห้าง ไปร้านสะดวกซื้อ ห้ามปะปนกับคนอื่น รบกวนขอความร่วมมือด้วยนะครับ ห้ามประมาทและต้องคิดถึงส่วนรวม แว่วๆมาว่ามีบางคนการไม่กักตัวและใช้ชีวิตในเมืองปะปนคนอื่นขอร้องให้รีบหยุดพฤติกรรมนั้นได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน ขอบคุณครับ ลูกๆผมทั้ง3คน ตรวจหาเชื้อและ ไม่พบเชื้อใดๆ undectable และโดนกักบริเวณในบ้าน 14วันเช่นกัน นี่ผ่านไปหลายวันแล้ว ออกกำลังกาย แยกรับทานอาหาร ใช้เวลาเรียนออนไลน์ในห้อง ทุกคนปกติดี ไม่มีไอ ไม่มีไข้ ใดๆทังสิ้น

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล jjetrin