โตโน่ สู้ไม่ถอย ว่ายน้ำ2วัน บาดแผลเต็มตัว

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำเพื่อสังคมสำหรับ โตโน่ ภาคิน ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังทำภารกิจใหญ่โครงการ “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” ด้วยการว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย” รวมกว่า 82 กิโลเมตร พร้อมชวนคนไทยร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์และเครื่องมือแพทย์ช่วยเหลือสัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ซึ่งหนุ่มโตโน่เริ่มว่ายน้ำวันเเรกเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดหนุ่มโตโน่ได้มาอัพเดทหลังจากว่ายน้ำเป็นวันที่2ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผ่านไป 2 วันแล้วนะครับ ทุกอย่างผ่านไปได้ดี ได้เจอน้องๆที่เกาะนกเภาตามความตั้งใจ และทำระยะทางได้ไกลกว่าที่กำหนดไว้ แต่สิ่งที่มาเร็วกว่าที่คิด คือบาดแผลตามร่างกาย คลื่นลมที่นี่ไม่เหมือนกับที่ที่เราเคยซ้อมมา คลื่นลูกใหญ่ๆในช่วงบ่าย รวมถึงโขดหินมีคมตามล่องน้ำต่างๆ

เราไม่คุ้นชิน และมองเห็นได้ยากมาก แต่ผมยังเชื่อมั่นว่าเราจะทำสำเร็จ ไม่ใช่เพราะเราเก่ง แต่ผมรับรู้ได้ว่าทุกคนเอาใจช่วยอยู่ ผมเชื่ออย่างสุดหัวใจ…ไม่ต้องห่วงผมนะครับผมไหว ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดีในสถานการณ์แบบนี้ ถ้ามีแรงเหลือก็ส่งกำลังใจมาให้ท้องทะเลไทยของเรานะครับ…”  #ปีศาจ #day2 #ขยะบนเรือเราแยกและจัดเก็บอย่างดีเพื่อเอาไปรีไซเคิลทำเป็นจีวร One Man And The Sea หนึ่งคนว่าย…หลายคนช่วย

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล mootono29