ตอนเช้า เลิก ตอนบ่ายรัก แตงโม-นิก คืนดีกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับ คู่ของนักแสดงหนุ่ม นิก คุณาธิป และ สาวสุดแซ่บ แตงโม นิดา ที่เมื่อ 20 มีนาคม 2563 เมื่อวานนี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศเลิกรากันแบบฟ้าแลบ ทำเอาเพื่อนๆในวงการ และ แฟนคลับตกใจไม่น้อยเลย เพราะทั้งคู่ก็ยังดูหวานใส่กันอยู่ก่อนหน้านี้

และล่าสุดในวันนี้ 21 มีนาคม 2563 ยังผ่านไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงดี ทางด้านฝ่ายชาย นิก คุณาธิป ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางไอจีของตนอีกครั้ง เป็นภาพถ่ายคู่กับสาวแตงโม พร้อมกับข้อความ ขอโทษ ขอคืนดี โดยเขียนข้อความว่า

จริงๆเราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน เเนะนำเเต่สิ่งดีๆ ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา2คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหน ยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ ” ผมป่วยเป็นซึมเศร้า “หนักมากๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อยๆ เเต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ😂 ดีกันนะขอโทษเราจะจุงมือกันต่อไปได้มั้ย จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ไห้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก🖤 รักเเหละดูออก @melonp.official  ต่อมาสาวแตงโมก็ได้เข้ามาตอบคอมเม้นท์ใต้โพสต์ ว่า TT รัก ♥️

แม้ว่าในอินสตาแกรมของสาวแตงโมจะยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวอะไร แต่ก็คงเดาไม่ยากว่า ทั้งคู่คงจะคืนดีกันแล้ว เห็นจากที่สาวแตงโม บอกว่า รัก ในคอมเม้นท์ก็คงจะยืนยันได้

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก IG nickkunatip / IG melonp.official
เรียบเรียงโดย kaazip.com