โก๊ะตี๋ สารภาพเคยคบซ้อน สร้างโลก 4 ใบ ในเวลาเดียวกัน จนได้มาเจอกวาง

หลังจากที่ออกมาประกาศขอแฟนสาวแต่งงานตามประเพณีเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดได้เปิดใจกับรายการ เคลียร์ให้จบกับบุ๋มปนัดดาวงศ์ผู้ดี โดยเจ้าตัวเผยว่าเคยสร้างโลก 4 ใบ สอนผู้หญิง 4 คนรวดไปพร้อมกัน ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง บุ๋ม ปนััดา ก็ต้องยิมคำถามแบบตรงไปตรงมา ว่าต้องการเอาชนะอะไร คนอื่นสร้างโลกแค่ 2 ใบยังโดนด่ายับ แต่นี่สร้างโลกถึง 4 ใบในเวลาเดียว

และนี่คือบทสนทนา

คนอื่นมีโลก 2 ใบยังโดนด่ายับ แต่คุณมีโลก 4 ใบ ต้องการเอาชนะอะไร 

“มันไม่ได้จะเอาชนะอะไรหรอก โลก 4 ใบคือเรากำลังคบ 4 คน”

ฟาดหมดทุกงานในวงการ แล้วเอาเวลาไหนไปจัดโลก 4 ใบ 

“เดี๋ยวนี้มันมีทางออนไลน์ เอาจริงๆ สองคนก็ปวดหัวจะตายแล้ว ตอนนั้นคบ 4 คน โลกใบที่ 1 คือกวาง ตอนนั้นระหองระแหง ทัศนคติวิธีคิดไม่ตรงกัน แต่ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้เคลียร์จบแล้ว มาเล่าสู่กันฟัง ไม่ใช่ตอนนี้มีอยู่นะ เดี๋ยวจะมาด่ากัน ไม่ใช่ มีช่วงหนึ่งของชีวิตและช่วงสั้นๆ เรารู้สึกว่าคนเจ้าชู้เขาทำยังไง ปกติด้วยสันดานหนูไม่เคยเจ้าชู้ เมื่อก่อนไม่เคยมีแบบนี้ คบใครก็คบนาน”

โลก 4 ใบเป็นใครบ้าง ใบที่หนึ่งคือกวาง คบนานแค่ไหน ถึงมีโลก 4 ใบ 

“4 ปี เริ่มง๊องแง๊งกันมากขึ้น เราก็เฟดตัวออกมาช่วงที่มีข่าววิวาห์ล่ม คนที่ 2 เราเจอตอนไปทำงานต่างจังหวัด เราคิดว่าเขาน่ารักดี เขาเป็นคนอีสาน คนที่ 3 เป็นนักศึกษาอยู่ภาคกลาง เขาชื่นชอบเรา ติดต่อจากผู้ใหญ่อีกคนหนึ่งที่เรารู้จักกัน เราก็คุยแต่ไม่ได้หนักเท่าไหร่ คุยเกินกว่าคนรู้จักธรรมดาจะคุย คนที่ 4 หนัก เป็นเหมือนพีอาร์ร้านอยู่ในกรุงเทพ ไปถึงคืนหนึ่งก็ดื่มๆ เราก็ไม่ใช่คนเที่ยวนะ แต่อยากลองเปิดโลกทัศน์ ทัศนวิสัยของตัวเองว่าการเที่ยวกลางคืนเป็นยังไง”

คนที่ 1 รู้ไหมเรามีโลก 2, 3 และ 4 

“ไม่รู้สิ จะรู้ได้ไง แต่คนอื่นเขาน่าจะรู้อยู่แล้วเพราะเปิดตัวคบกวาง แต่เขาไม่พูด ที่หนักๆ เลยคือคนที่เป็นพีอาร์”

บุ๋ม ปนัดดา สัมภาษณ์จัดเต็มในรายการ เคลียร์ให้จบ

เอาเวลาไหนแจกจ่ายยังไง 

“อันนี้แหละคือประเด็น ปวดหัว ไม่คิดเลยว่าคนเจ้าชู้จะสบายใจได้ บอกเลยว่าไม่มีทางสบายใจ ใครสันดานเจ้าชู้ไม่มีทางมีเรื่องสบายในชีวิตแน่นอน ตอนแรกก็คิดวาน่าตื่นเต้น บริหารเวลาได้ สุดท้ายแล้วสันดานหนูไม่ชอบโกหก หนูจำไม่เก่ง คนโกหกต้องจำเก่ง หนูไม่ชอบโกหก มีอะไรพูดตรงๆ จริงๆ”

คบคนสวย เด็กๆ น่าจะสนุกสนาน ทำไมไม่สบายใจ 

“ปวดหัวไปหมด ศูนย์รวมความปวดหัว 4 คนก็ 4 คาแรคเตอร์ คนนี้คุยไปคุยมาก็อ้อนอยากกินไอนี่ เราก็สั่งไปให้ คนนี้อยากได้รองเท้า ส่งมาในไลน์ ต้องเราใช่ไหม (หัวเราะ) เราก็ซื้อไปให้ ส่วนมากไม่เปย์เรื่องตังค์ อยากได้ของก็ซื้อให้ ไม่ใช่สายโอน”

นานแค่ไหนโลก 4 ใบ 

“แค่ 3 เดือนก็นรกแตกแล้ว”

ทำไมไม่ยอมเลิกกวางตอนนั้น ?

“เวลาเราคบใคร เราไม่อยากเสียเวลา ไม่อยากมานั่งศึกษาใหม่ นี่คือจุดเริ่มต้นที่รู้สึกว่าพอแล้ว แล้วกลับมาคุยจริงจังกับกวาง มันปวดหัว เพราะแต่ละวันเราต้องทำงาน ปวดหัว”

ทำไมถึงเลือกกวาง ?

“เพราะกวางดีที่สุด หนูพิจารณาไตร่ตรองแล้ว”

โก๊ะตี๋ อารามบอย เล่าหมดเปลือก สร้างโลก 4 ใบพร้อมกัน

ตอนเทคนอื่น เราบอกเขายังไง ?

“หนูเคลียร์หมดทุกคน เพราะไม่มีอะไรเกินเลย ไม่ได้รู้จักกันต้องมาซั่มกัน ซัมติงซัมรองไม่มี เรารู้สึกแค่เราอยากแรด อยากลองบริหารตัวเองว่าคนเจ้าชู้เป็นยังไง สุดท้ายไม่รอด ไม่สนุก ชีวิตไม่มีความบันเทิง ไม่ไหว หนูเลยมานั่งคิดกับตัวเองก่อน มาถามตัวเองว่าต้องการอะไรกับชีวิต ต้องการความสุข นี่คือความสุขที่แท้จริงของคุณหรือเปล่า การไปกินเหล้า เมาแอ๋ เป็นความสุขไหม ถ้าไม่ใช่พอก่อน”

บอกเลยว่าตลกคาสโนว่าคนนี้ร้ายกาจไม่ธรรมดาเลยจ้า แหมๆๆ ^^