ระวังของปลอม นาวินต้าร์ ช็อคซื้อแอลกอฮอล์ได้น้ำยาเช็ดกระจก

เพราะสถานการณ์ไวรัสCV-19นับวันยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น ทำให้ตอนนี้ข้าวของจำเป็นโดยเฉพาะหน้ากากอนามัยหาซื้อยากและมีราคาแพงขึ้นหลายเท่าตัว จึงทำให้มีมิชฉาชีพใช้ช่วงเวลานี้ฉวยโอกาสหากินบนความทุกข์ของคนอื่น

ซึ่งไม่ใช่เฉพาะหน้ากากอนามัยเท่านั้นที่ราคาสูงและหลายคนโดนหลอกให้ซื้อแต่ได้ของคุณภาพไม่ดี เจลแอลกอฮอล์ก็มีคนทำผสมแป้งเปียกมาขาย และล่าสุด หนุ่มนาวิน ต้าร์ ก็เจอสเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพาของปลอมเข้าให้เต็มๆ

โดย หนุ่มนาวินต้าร์ออกมาเปิดเผยว่าคุณภรรยา ซื้อแอลกอฮอล์ มาจากในเฟสบุ๊ก แต่เมื่อทดลองใช้แล้วพบว่าเป็นของปลอม มีกลิ่นคล้ายน้ำยาเช็ดกระจก โดย นาวินต้า ได้ลงโพสต์พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า

“ภรรยาซื้อแอลกอฮอล์จากทางเฟสบุ๊คมาให้ ผมก็เอาไปใช้ที่กองถ่ายทั้งวัน กลับบ้านมาเพิ่งจะพบว่ามันเป็นของปลอมครับ 😨 ลองเปิดดมดูกลิ่นจะเป็นน้ำยาเช็ดกระจก เมื่อเทียบกับขวดที่เป็นของจริง (ขวดซ้ายมือ) สีจะจะจางกว่ามาก พอเขย่าจะเกิดฟองคงตัวนาน… อยากจะบอกว่าตอนนี้ไม่ได้มีแค่หน้ากากอนามัยปลอม อย่างอื่นก็น่าจะมีปลอมกันอีก ระวังกันหน่อยละกันครับ ผมคงจะไปแจ้งความ ตอนนี้คนขายหายตัวไปแล้วครับ”

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งหลังจากนี้ นาวินต้าร์ เตรียมแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว ซึ่งหลังจากโพสต์ข้อความนี้ก็มีเพื่อนๆ ของ นาวินต้าร์ เจอกรณีเดียวกันอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG@navintar