บุ๋ม ระดมทุนซื้อชุด PPE ให้รพ. ใครอยากร่วมบุญแม่ก็จัดให้

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรและนักแสดงที่ทำงานจิตอาสาและก่อตั้งองค์กรทำดีขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก สำหรับ สาวบุ๋ม-ปนัดดา ซึ่งปัจจุบันก็ยังช่วยเหลือผู้คนในหลายๆ เคส

และถ้าเป็นเรื่องงานบุญ สาวบุ๋ม ก็ไม่พลาดแม่จัดให้ตลอด โดยล่าสุดได้ระดมทุนกับเพื่อนๆ หาซื้อชุด PPE ที่แพทย์จำเป็นต้องใส่ในการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อCV-19 ซึ่ง สาวบุ๋ม เตรียมนำไปบริจาคที่โรงพยาบาลทั้งหมด 111 ชุด

แต่หลังจาก สาวบุ๋ม ลงรูปเตรียมของไปบริจาคก็มีผู้สนใจอยากร่วมบุญด้วยมากมาย สาวบุ๋ม จึงจัดให้ทุกคน ใครที่สนใจอยากทำบุญซื้อชุด PPE ก็ร่วมด้วยช่วยกันคนละเล็กละน้อยได้เลยจ้า

โดย สาวบุ๋ม ได้เผยไว้ว่า

“เนื่องจากมีจิตเมตตาของคนไทยหลายคนที่อยากจะร่วมซื้อชุด PPE บริจาคให้กับโรงพยาบาลที่ดูแลผู้ป่วยCV-19 ซึ่งบุ๋มตามตอบข้อความในแต่ละเม้นท์ไม่ไหว ขออนุญาตโพสต์บอกแบบนี้สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมบุญด้วยกันนะคะ
ไลน์สลิป ไลน์น้ององุ่น arngun2014 นะคะ

ส่วนชุด จัดส่งให้ที่โรงพยาบาลไหนจำนวนเท่าไหร่จะแจ้งให้ทราบอย่างชัดเจนค่ะ
เหตุผลที่มาบริจาคชุด PPE เพราะหน้ากากก็หายาก แต่ก็มีหลายคนที่พยายามช่วยกันแล้ว และชุดนี้ก็มีความจำเป็นมากสำหรับการใกล้ชิดผู้ป่วยโดยตรง ซึ่งแพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่ดูแลตรงนี้เค้าก็มีครอบครัวมีคนที่เขารักเหมือนกับพวกเรา ขนาดตัวพวกเราไม่ได้ไปสัมผัสโดยตรงเรายังกลัวและเครียดเกี่ยวกับเชื้อไวรัสนี้อย่างมาก แต่พวกเขาต้องเข้าไปใกล้ชิดและสัมผัส และทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้จำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แพทย์ทำงานกันอย่างหนัก และนี่คือสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้ในเวลานี้ ช่วยกันคนละไม้คนละมือนะคะ
ขออนุญาตแบ่งกลุ่มโรงพยาบาลที่ดูแลผู้ป่วยโดยตรงก่อน ส่วนโรงพยาบาลอื่นจะจัดตามเป็นเซตที่สอง นะคะ ขอบคุณค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻 #องค์กรทำดี”

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda