ผมให้ทั้งคันเลย ก้อง ห้วยไร่ มอบรถ AMBULANCE ให้โรงพยาบาล เพื่อใช้ดูแลผู้ป่วยโควิด-19

เป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มที่ชอบช่วยเหลือสังคมตลอดมาเลย สำหรับ นักร้องชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ ที่ใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของเขาก็จะทราบกันเป็นอย่างดีว่า เขามักจะยืนมือเข้าช่วยเหลือประชาชนคนที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่เสมอ เช่นเดียวกับตอนนี้ที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสCV-19 อัตราคนที่ติดเชื้อก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อุปกรณ์ทางการแพทย์ก็ไม่เพียงพอ เช่น หน้ากากอนามัย และอื่นๆ

และใครที่ได้ติดตามข่าวสารของเขาก็จะโดยกันดีว่า ก่อนหน้านี้ที่เค้าจะบริจาครถ หนุ่มก้อง ห้วยไร่ ก็ได้บริจาคเงิน 100,000 บาท เพื่อซื้อหน้ากากอนามัยให้กับแพทย์และพยาบาลมาแล้วอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่น่าชื่นชมมากๆ คนไทยไม่ทิ้งกันจริงๆคะ

ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาชาวเน็ตชื่นชมเป็นอย่างมาก เมื่อทางอินสตาแกรมของ ก้อง ห้วยไร่ วันที่ 22 มีนาคม 2563 ในวันนี้เขาได้ออกมาโพสต์ภาพ รถ AMBULANCE  เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลทางภาคอีสาน โดยระบุข้อตวามว่า “ก้าวตามฮอย ซอยบ้านเกิด” โครงการเล็กๆ ที่รวมตัวกันเพื่อหารายได้มอบให้โรงพยาบาลทั่วภาคอีสาน วันนี้ได้ส่งมอบรถ AMBULANCE ให้โรงพยาบาลพยัคฆภูมิพิสัย เพื่อใช้ในการขนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน ขอบคุณทุกบาทที่ช่วยกันบริจาค ขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้อง จังหวัดต่อไป COVID – 19 หายเมื่อไหร่ เจอกันครับ

 

 

 

 

 

โพสต์ดังกล่าว

ข้อมูล  konglha_30