ทนกระแสตีกลับไม่ไหวหลัง แอปเปิ้ล สีสะเหงียน โพสต์จวก จั๊ด ธีมะ พูดจาบูลลี่คนลาว จนต้องรีบลบคลิป

ต้องบอกเลยว่าทำเอามีกระแสดราม่าไปช่วงหนึ่งเลย สำหรับกรณีดราม่าที่ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง จั๊ด ธีมะ ได้รายงานข่าว เกี่ยวกับสถานการณ์CV-19 ที่ช่วงหนึ่งเค้าได้มีคำพูดที่ดูเหมือนดูถูก ว่า “ถ้าใครที่เคยไปประเทศลาวจะทราบดีว่าขนาดโรงพยาบาลใหญ่ๆยังดูเก่าและเทคโนโลยีล้าสมัยกว่าโรงพยาบาลในชุมชนบ้านเราอีก” จนเป็นเรื่องใหญ่เกิดขึ้น

ซึ่งต่อมาทางด้าน สาวสวยสุดแซ่บ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ถึงกับทนไม่ไหวกับคำพูดของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง จั๊ด ธีมะ เธอเลยได้โพสต์ข้อความ เพราะตนเองในฐานะที่เป็นคนลาวรู้สึกว่าเหมือนกับพี่จั๊ดนั้นบูลลี่ประเทศลาว ตนรู้สึกโมโหมาก อาจจะจริงที่เทคโนโลยี บ้านเมืองล้าสมัยแต่เราก็อยู่กันมาได้ ซึ่งต่อมาก็เกิดดราม่าใหญ่ขึ้น

จนในที่สุดทางอินสตาแกรมของผู้ประกาศข่าวคนดังกล่าว ก็ได้ออกมาเผยภาพที่ตนได้เดินทางไปขอโทษท่านทูตลาว โดยมีการระบุว่า “เข้าพบท่านเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทย เพื่อชี้แจงและกราบขออภัย กรณีที่รายการจั๊ดซัดทุกความจริงเมื่อวานนี้ ได้สร้างความไม่พอใจแก่คุณผู้ชมชาวลาวเป็นจำนวนมาก ผมในฐานะผู้ดำเนินรายการขอน้อมรับผิดทุกประการและขอส่งคำขอโทษจากใจไปยังคุณผู้ชมชาวลาวทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณา มอบโอกาสให้ได้ปรับปรุงและพัฒนารายการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ #ด้วยความเคารพ #จั๊ดซัดทุกความจริง

หลังจากที่ จั๊ด ธีมะ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ ทางด้านสาวแอปเปิ้ลก็ได้โดนชาวเน็ตโจมตี อีกทั้งเธอยังได้ชี้แจงว่าได้ลบโพสต์ก่อนหน้านี้ออกมาแล้ว โดยเธอได้ระบุข้อความว่า เปิ้ลลบโพสต์ไปแล้วค่ะ ขอบคุณที่ทางช่องสืบหาข้อมูลและออกมาขอโทษคนลาวนะคะ แค่นี้ก็รู้สึกดีมากแล้ว ขอบคุณจริงๆค่ะ ขอโทษด้วยหากเปิ้ลทำอะไรให้ใครไม่พอใจ และหากไม่ถูกใจใครทุกคนนะคะ เปิ้ลไม่ได้มีเจตนาให้ใครทะเลาะกัน แค่ต้องการให้รับรู้ความรู้สึกของคนลาวเวลาเค้าฟังเค้ารู้สึกยังไงค่ะ” แต่ก็ดูเหมือว่าเรื่องจะยังไม่จบง่ายๆ เพราะยังมีชาวเน็ตแห่เข้ามาโจมตีเธอ อีกทั้งยังบอกให้เธอกลับประเทศอีกด้วย

.

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก IG appleminiberry
เรียบเรียงโดย kaazip.com