ไม่รู้จะระบายที่ไหน ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ร่ำไห้โฮ เผยการทำใจให้เข้มแข็งมันยาก

ยังคงเฝ้ารักษาตัวอยู่ที่โณงพยาบาลอย่างต่อเนื่องเลย สำหรับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ตอนนี้เธอต้องห่างไกลจากลูกน้อยทั้งสอง เพื่อรักษาตัวหลังได้รับเชื้อไวรัสCV-19 อีกทั้งก่อนหน้านี้เธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสามี แมทธิว ดีน ว่าทั้งคู่ได้ย้ายเข้ามารักษาตัวด้วยกันแล้ว หลังต้องแยกกันไปกักตัว เพื่อทำการรักษาเป็นอาทิตย์

และใครที่ได้ติดตามก็จะเห็นว่าทั้งคู่มักจะมีการอัพเดทภาพของลูกๆน้องดีแลนและน้องเดมี่ออกมาอยู่บ่อยๆ ซึ่งหัวอกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ต้องห่างไกลลูกน้อยก็คงจะทรมานไม่แพ้กัน

แม้ว่าหลายๆท่านอาจจะเห็นว่าทั้งคู่นั้นดูเข้มแข็งมากๆ แต่ก็คงจะไม่เสมอไป เพราะทุกคนต่างก็มีมุมอ่อนแอ ล่าสุดทางอินสตาแกรม วันที่ 25 มีนาคม 2563 ของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจของเธอขณะที่ต้องรักษาตัวที่โณงพยาบาล สู้กับเชื้อไวรัสCV-19 โดยเธอได้โพสต์ภาพข้อความว่า พึ่งเข้าใจว่าการร้องไห้ออกมาก็ช่วยให้รู้สึกดีขึ้นบ้าง

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า #CVเราต้องรอด  การพยายามทำใจให้เข้มแข็งบางทีก็ยากเหลือเกิน ไม่รู้จะระบายที่ไหน แต่เมื่อได้ร้องไห้ออกมาก็รู้สึกดีขึ้น #สู้ จากนั้นก็มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงแห่เข้ามาให้กำลังใจสาวลิเดียเป็นจำนวนมาก


ขอบคุณข้อมูลจาก IG lydiasarunrat
เรียบเรียงโดย kaazip.com