ชาวเน็ตตามสืบความสัมพันธ์ ต้น-แต้ว สั่นคลอน

กลายเป็นข่าว Talk Of The Town เมื่อเพจ ปล่อยโป๊ะ ออกทิ้งความสงสัยครั้งใหญ่ให้กับลูกเพจ โดยโพสต์ว่า “หวานมากี่ปีก็มีสิทธิ์ที่จะขมได้ ! เห็น ๆ รักกันหวาน ๆ ออกสื่อ แต่ !! เบื้องหลังคือ จะเลิกบ้าง ไม่เลิกบ้าง ก็ได้แต่ภาวนาให้คู่นี้ยังหวานตลอดไป” และได้โพสตรูปงู พร้อมเเคปชั่นว่า “แว่วๆมาว่า….เลิกกับแฟนหรอ” ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเล็งเป้าไปที่ สาวแต้ว ณฐพร และเเฟนหนุ่ม ต้น อาร์ช ที่คบห่ดูใจกันมานานกว่า 14 ปี

ทางด้านสาวแต้วก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่า ยังรักกันดี เนื่องด้วยต่างคนต่างทำงานเลยไม่ค่อยมีเวลาได้เจอ แต่ก็ยังไปทานข้าวด้วยกัน ความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น เป็นไปได้ที่คนจะคิดเพราะไม่ค่อยได้ลงรูปคู่ ฝ่ายชายยังน่ารักเหมือนเดิม มันไม่จำเป็นต้องเจอกันตลอดเพราะก็โทรคุยกันได้

ล่าสุดทำเอาแฟนคลับที่ลุ้นคู่นี้ถึงกับใจคอไม่ดี เพราะเพจดังอย่างใต้เตียงดาราออกมาเผยว่า “ลุ้นมากกก ตึงมากกก เมื่ออ่านสัมความสัมพันธ์รัก 14ปี ของ ชีแต้ว-ฮีต้น ในตอนนี้ เพราะมีข่าวเม้าท์ออกมาหลายครั้งนะว่าเลิกว่าห่าง ชีแต้วยอมรับว่าตอนนี้คืออยู่ในช่วงคุยกันหาทางแก้ปัญหา”

-ถามว่าจับมือกันอยู่ใช่มั้ย
“ก็พยายามอยู่ค่ะ ยังประคองกันอย่างนี้ไปได้อยู่ (ยิ้มอ่อนๆ)”
-แสดงว่าสถานการณ์ 50–50?
“ไม่รู้ค่ะ ยังไม่มีคำตอบ”
-มีคนลุ้นคู่ให้แต่งงานสักที
“ไม่ต้องลุ้นค่ะ ยังมีอีกหลายคู่ให้ลุ้น ไม่เคยคาดหวัง ไม่มีแบบในจินตนาการด้วย เพราะว่าเราก็เห็นกันเป็นเพื่อนกันมาตลอดเลย” ตึงมากกกนะแม่ อยากจะบีบมือให้กำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านปัญหานี้ไปได้ #ใต้รัก14ปี #ใต้ความตึง #ใต้รู้สึกเหมือนเพื่อน #ใต้อยู่ในช่วงแก้ปัญหา

ดูเหมือนว่าดราม่าจะไม่จบลงง่ายๆเมื่อชาวเน็ตขุดกันต่อถึงต้นต่อที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สั่นคลอน  และคงหนีไม่พ้นประเด็นมือที่3อย่างแน่นอน ซึ่งมีคอมเม้นท์มาอ้างตัวว่าเป็นวงใน รู้ตัวมือที่3กันเพียบ เอาเป็นว่าเราไปเก็ยข้อมูลพร้อมๆกันเลยดีกว่าจ้า

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ใต้เตียงดารา