ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม เผยชีวิตรักที่ต้องสูญเสีย อดีตแฟนสาวสิ้นลมไม่ทันร่ำลา

เรียกได้ว่าเป็นตลกชื่อดังอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้สำหรับ ปลาคาฟ เชิญยิ้ม ที่ล่าสุดได้มาเปิดใจถึงชีวิตในวงการตลก และเรื่องราวความรักผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร

หากย้อนไปเมื่อปี2533 เจ้าตัวเคยเป็นนักดนตรีมาก่อน รู้จักกับ โน๊ต เชิญยิ้ม เนื่องจาก อาโน๊ตเคยเป็นลูกวงพี่ชายเป็นลูกวงพี่ชาย พี่ชายเป็นหัวหน้าคณะลิเก พองานลิเกซบเซาก็หันไปเล่นตลก

ตอนนั้นตนทำงานอยู่พัทยา ได้วันละ 100 บาท อาโน๊ตบอกให้กลับมาเดี๋ยวให้วันละ 500 บาท เป็นแบล็คอัพอยู่ 6 ปี อาโน๊ตบอกให้หาตลกลิเกให้คนหนึ่ง แต่เขากลับเล่นไม่ได้ อาโน๊ตจึงดึงตนมาเล่นแทน

ตนไม่เคยคิดว่าตลกจะได้เงินเยอะ เป็นแบล็คอัพอยู่ข้างหลังวันละพันกว่าบาท ก็พอใจแล้ว พอออกมาเล่นรายจ่ายเยอะพอสมควรเพราะต้องซื้อเสื้อผ้าแต่งตัว

ตนแต่งงานตั้งเเต่ก่อนเป็นตลกเพราะพ่อแม่ฝ่ายหญิงอยากให้แต่ง อยู่กันมาประมาณ 14 ปี แล้วก็เลิกรากันไป สาเหตุที่เลิกราเพราะตนชอบแทงสนุก บ้านไม่กลับตลกเลิกงานก้ไปแทงสน๊กเลย จนภรรยาทนไม่ไหวเป็นฝ่ายไปเอง ซึ่งตนก็ตามง้อแต่ฝ่ายหญิงไม่กลับมา

หลังจากงานอาโน๊ตซาลง ตนได้ไปเล่นให้ คณะสุเทพ สีใส ตนได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเขาอยู่ต่างประเทศ ผู้หญิงเปิดร้านอยู่ที่ญี่ปุ่น ฝ่ายหญิงได้ขอเบอร์ เวลากลับไปก็โทรคุยกัน คบกันมาประมาณ 3-4 ปี อาทิตย์ก่อนที่แฟนสาวจะจากไปเขาไม่รับสาย จนเพื่อนแฟนสาวโทรมาบอกว่าแฟนจากไปแล้ว เส้นประสาทแตกตาย เป็นความดันสูง ไปหาก็ไม่ได้เพราะทำพิธีที่ญี่ปุ่น

เคยเฉียดตายครั้งหนึ่งตอนนั้นไปรับงานแต่งไว้ ตอนเดินทางกลับเป็นเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ จอดติดไฟแดงไม่ถึง5วิ เสียงดังจากข้างหลัง ตูดรถหายไปเลย ร้าวทั้งตัว ไปหาคุณหมอที่โรงพยาบาลหมอบอกว่าไม่เป็นไรเอายามากิน ถ้าไม่ดีขึ้นค่อยว่ากันใหม่

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล khaosod