พลอย-พลอยพรรณ แอ็ดมิท ป่วยติดไวรัสไรโน

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกคน สำหรับ สาวพลอย-พลอยพรรณ อดีตภรรยาของ หนุ่มปีเตอร์ คอปไดเรนดัล ที่ตอนนี้ได้หย่าร้างคืนอิสระภาพให้กันเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนก็เป็นห่วงเพราะ สาวพลอย ลงในไอจีสตอรีเป็นภาพที่เจ้าตัวนอนป่วยและด้วยความที่มีอาชีพเป็นแอร์จึงทำให้หลายคนเป็นห่วงว่า สาวพลอย ได้ติดเชื้อCV-19 รึเปล่า

แต่ล่าสุด สาวพลอย ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ได้ป่วยเป็นCV-19 แม้ว่าอาการจะคล้ายมาก แต่เป็นโรคอื่นที่ชื่อว่า โรคไรโน่ โดย สาวพลอย ได้เขียนเล่าไว้ในแคปชั่นว่า

“หลายคนถามไถ่เข้ามาว่าแม่ป่วยเป็นโรคอะไร สรุปผลมาแล้วนะคะ ไม่ได้เป็นโควิทและไข้หวัดใหญ่ แต่ติดเชื้อไวรัสไรโน่ (ชื่อไวรัสไม่ได้เกี่ยวข้องกับนิสัยส่วนตัวของแม่แต่อย่างใดนะคะ) แม่มาโรงพยาบาลเพราะมีอาการที่คล้ายคลึงกับโรคโควิท19มาก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้บินไปประเทศสุ่มเสี่ยงเลย แต่ก็อดใจมี่จะต้องมาตรวจเพื่อความสบายใจตอนตัวเองและครอบครัวไม่ได้ ตอนนี้อากาศดีขึ้นเยอะมากแล้วค่ะ ใครที่เจอแม่ในระหว่างนี้ทำใจสบายได้นะ เดี๋ยวกลับบ้านยังรับรีวิวของผ่านไอจีสตอรี่กันได้อยู่นะคะ มีอะไรช่วยกันได้ก็ช่วยๆกันไปก่อน ขอบคุณสำหรับหลายๆท่านที่ถามไถ่และอวยพรกันมาเยอะมากเลย กำลังใจของทุกคนทำให้หายเร็วมากๆค่ะ จุ๊บๆ” 

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก IG@purploy