ณเดชณ์ ประกาศกลางไอจี รับซื้อหน้ากากไม่อั้น รับมือสู้โควิด-19

สายบุญคงต้องยกให้เขาเลยสำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกหนุ่มซุปตาร์แห่งวิก3พระราม4 เห็นเป็นหนุ่มลูกครึ่งแบบนี้ แต่เมื่อมีเวลาว่างหนุ่มณเดชน์กับแม่แก้ว ก็มักจะพากันไปทำบุญ ปฏิบัติธรรมที่วัดอยู่เป็นจำ นี่ยังไม่ร่วมกับการบริจาคทั้งเงินและข้าวของเครื่องใช้ให้กับผผู้ยากไร้ที่มีชีวิตความเป็นอยู่ลำบากตามชนบทอีก

ซึ่งในทุกๆปีหนุ่มณเดชน์กับแม่แก้วก็มักจะพาแฟนๆร่วมบุญกฐินถวายวัด ซึ่งจำนวนเงินที่ทำบุญในแต่ละครั้งก็หลักล้านเลยทีเดียว ล่าสุดหนุ่มณเดชน์ได้โพสต์ประกาศกลางไอจีขอรับซื้อหน้ากากอนามัย N95 ไม่อั้นเพื่อมอบให้แก่บุคคลากรทางการแพทย์

ซึ่งหนุ่มณเดชน์ก็ได้มาอัพเดทในอินสตาแกรมอีกครั้งว่า “ตอนนี้ได้ข้อมูลและแหล่งผลิตมากพอแล้วนะครับ ขอบคุณทุกคน จะเช็คให้รอบคอบ ทั้งราคาและมาตรฐาน EN และ ISO สำหรับแพทย์ พยาบาล อุปกรณ์อื่นที่พอจะแทนที่กันได้ก็จะทำตามความเหมาะสมครับ” ซึ่งก่อนหน้านี้หวานใจอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ก็ได้บริจาคเงินเป็นจำนวนรวมทั้งสิ้น 3 ล้านบาท ให้กับ 6 รพ. ที่รักษาผู้ป่วยจากการติดเชื้อCV-19 ได้แก่ มูลนิธิรามาธิบดี, รพ.จุฬาลงกรณ์, สถาบันบำราศนราดูร, มูลนิธิ รพ.พระมงกุฎเกล้า, มูลนิธิ 100 ปี รพ.มหาราชนครราชสีมา และ ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยCV) บริจาค รพ.ละ 500,000 บาท

.

.

.

.

.

.

 

ขอบคุณข้อมูล  kugimiyas