น่าเห็นใจ ตรี นันทรัตน์ เจอวิกฤตสามีตกงาน จนไม่เหลือเงินคลอดลูก

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นักแสดงหน้าหวาน ตรี นันทรัตน์ ซึ่งเธอเคยรับบท เป็น ผีนางรำ จากละครเรื่องห้องหุ่น และยังมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง ที่ต้องบอกเลยว่าในช่วงนี้ไม่ว่าใครก็ได้รับผลกระทบจากCV-19 ด้วยกันทั้งนั้น

อีกทั้งเจ้าเชื้อไวรัสตัวนี้ยังส่งผลกระทบเป้นวงกว้างอีกด้วย ไม่ว่าจะทางด้าน เศรษฐกิจตกต่ำ คนตกงาน ค้าขายไม่ได้ แม้แต่เหล่าคนบันเทิงก็ยังได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า

ซึ่ง สาวตรีนั้น ตอนนี้เธอก็ท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว แต่ก็ยังจะมาเจอกับวิกฤตหนักเข้าเต็มๆ อีกทั้งสามีอย่าง  อ.เบิ่ง กรมศิลป์ หรือ ทวีศักดิ์ อัครวงษ์ ระนาดเอกมือ 1 ของไทย ก็โดนยกเลิกงานแสดงเนื่องจาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสCV-19 ส่งผลให้ขาดรายได้เข้ามา ทั้งที่อีกไม่กี่วันตรีก็จะคลอดอยู่แล้ว ก็ยังไม่มีจ่ายค่าคลอด

โดยเธอได้เผยว่า  “ตรีไม่ได้รับงานมานานแล้วค่ะเพราะท้องลูกคนที่สองใกล้คลอด พี่เบิ่งสามีจะเป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งเราก็มีการฝากครรภ์และวางแผนการคลอดไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อนคลอดสามีก็รับงานทำงานตามปกติ คิวงานของพี่เบิ่งค่อนข้างแน่นมาก เราก็แพลนเอาไว้ว่า เราจะมีเงินก้อนหนึ่งไว้สำหรับค่าทำคลอดและดูแลน้อง แต่พอเจอโรคCVก็ทำให้งานต่างๆ ถูกยกเลิกไปหมด เงินเก็บที่เราเตรียมไว้ก็ต้องเอาออกมาใช้ในช่วงที่ไม่มีงาน ทำให้เงินหมดเงินที่จะคลอดก็หมดไปด้วย ก็ยังคิดเลยว่า เราคงต้องรูดการ์ดเป็นค่าคลอด

แล้วจู่ๆ ก่อนคลอดไม่กี่วัน ก็ได้รับการติดต่อให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ISMOM โลชั่นลดท้องลาย ก็ตัดสินใจรับเลยค่ะ ดีใจมากๆ งานชิ้นนี้ทำให้ตรีมีเงินคลอดลูกผ่านวิกฤตนี้ไปได้ โชคดีของตรีมากๆ ลูกคนนี้ให้โชคตรีมากๆ เหมือนเขาหาเงินคลอดเองเลย ตอนนี้ทุกคนก็โดนผลกระทบกันหมด มันเดือดร้อนไปทั่วจริงๆ อยากจะให้ผ่านเรื่องนี้กันไปเร็วๆ ขอให้ทุกคนอดทนและร่วมแรงร่วมใจกัน สู้ต่อไปค่ะ ตรีเองก็สู้ทำงานเสร็จก็ไปคลอดเลย เสียอะไรเสียไปแต่อย่าเสียกำลังใจ เป็นกำลังให้กับทุกคนนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก thaipost.
เรียบเรียงโดย kaazip.com