ดราม่ายังไม่จบ หลัง โม มนชนก ไลฟ์สดวีนแฟนคลับ จนชาวเน็ตตั้งฉายา

กลายเป็นดราม่าร้อนระอุขึ้นมาเลยทีเดียวเมื่อนางเอกสาวหน้าใสอย่าง โม มนชนก ได้ออกมาไลฟ์สดคุยกับแฟนๆระหว่างที่กักตัวหนีเชื้อไวรัสCV-19 อยู่ที่บ้าน

แต่การไลฟ์สดในครั้งนี้ผิดแปลกไปกว่าที่เคยเมื่อสาวโมตอบคำถามแฟนคลับได้เเบบเหวี่ยงวีนมีอารมณ์ ออกไปในเชิงจิกกัด ด้วยสีหน้าแววตาที่ไม่น่ารัก สร้างความไ่พอใจให้กับชาวเน็ตที่ได้ฟัง และทำให้กระเเสนี้ #โมมนชนก ขึ้นเทรนด์ทันที

ซึ่งในเวลาต่อมาสาวโมได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษทุกคนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งคอมเม้นท์ส่วนใหญ่ก็ได้ตำหนิถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของสาวโม ไม่ว่าจะเป็น ดูไลฟ์สดของคุณโมแล้ว เห็นใจแฟนคลับที่เขาถามคำถามดีๆ แล้วได้คำตอบที่โคตรจะกวนตีน ถ้าเราเครียด เราควรพัก ไม่ควรไลฟ์แล้วใส่อารมณ์ให้คนอื่นไปทั่วนะคะ โตๆกันแล้ว,คนประเภทนี้อยู่ในวงการได้ไงงง สงสารแฟนคลับมาก,ที่มาของคำว่า ปลอม  ขอบคุณที่ทำให้รู้ความหมายที่แท้จริงค่ะ อีโมปลอมฯลฯ

ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์ตั้งฉายาให้สาวโมว่า “ชื่อเล่น โม ชื่อจริง โมโห ค่ะ” อ้าวอย่างเพิ่งซ้ำเติมนางกันไป ดาราก็คนเหมือนกันนะจ๊ะ มันก็ต้องมีบางวันที่ฮอโมนมันเปลี่ยนกันบ้าง สู้ๆนะจ๊ะสาวโมเป็นกำลังใจให้ค่ะ

คลิปที่เกิดดราม่า

ขอบคุณข้อมูล  momonchanok