ทุ่งเสน่หาจบลง เต้ย พิสูจน์ฝีมือ เป็นนางเอกคุณภาพอีกคน

พัฒนาฝีมือการแสดงขึ้นเรื่องๆสำหรับ เต้ย จรินทร์พร นางเอกสาวหน้าใสแห่งช่อง3 หลายคนคงเคยได้เห็นสาวเต้ยในบทบาทของนางเอกลูกคุณหนูกันมาแล้วมาถ้วน แต่สำหรับละครเรื่องล่าสุดของเธอที่เพิ่งจบไปอย่าง ทุ่งเสน่หา เธอได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเธอคือนางแสดงฝีมือคุณภาพอีกคน

ทุ่งเสน่หาเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวแห่งหนองนำผึ้ง ในปี พ.ศ. 2515 ที่เส้นทางแห่งความรักนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แม้จะรักแสนรัก แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ต่อความจริงที่ว่า..ชีวิตนี้ไม่มีอะไรแน่นอน

ล่าสุดสาวเต้ยได้ดพสต์ขอบคุณตัวละคร ยุพิณ ที่ทำให้เธอได้เข้าถึงทุกบทบามอารมณ์ของการแสดง โดยเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ขอบคุณ “ยุพิณ” ไอเลิฟยู เธอทำให้ชั้นเจ็บปวด เคียดแค้น ดีใจ มีความสุข มีความรัก สูญเสีย ร้องไห้ เสียใจ ไปกับเธอทุกอย่าง เหมือนเป็นไบโพล่า เคยถามพี่เฟื่อง @julamanee_f ผู้เขียนบทประพันธ์นะคะ ว่า ยุพิณเค้าจะเป็นซึมเศร้ามั้ย ชีวิตผ่านอะไรโหดๆเยอะมากเลย ฮ่าๆ  สำหรับเต้ยบทยุพิณเป็นบทที่ท้าทายที่สุด ดราม่าที่สุด ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจ รักยุพิณคนนี้นะคะ ขอบคุณ ทุกคำชมและคำตินะคะ อ่านคอมเม้น อ่านทวีต ตลอด จะเก็บนำไปพัฒนาตัวเองอีกเรื่อยๆเลยค่ะ

ในฐานะนักแสดง ได้เห็นความรู้สึกจากผู้เขียนบทประพันธ์ (รูปที่2) แบบนี้แล้ว มันฟินมากนะคะ มันคือรางวัลของเต้ยสำหรับการเป็นยุพิณแล้วค่ะพี่เฟื่อง / พี่คิง @somching พี่สมรักษ์ @somrakn คุณดิว @dew_ka คะ เต้ยกราบขอบพระคุณมากๆนะคะ สำหรับ ความเชื่อมั่นและโอกาสดีๆในครั้งนี้ค่ะ  ขอฝาก ยุพิณ ไว้ในความทรงจำ ของผู้ชมทุกคนไปนานๆเลยนะคะ เจอยุพิณได้ใหม่ใน “วาสนารัก” รับบทโดย พี่เต๋า สโรชา ค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล toeyjarinporn