ชาวเน็ตไม่พอใจ กุ๊บกิ๊บ คอมเม้นท์ นานา บอกชอบโควิด

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นเลยทีเดียวสำหรับครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ เคพีเอ็น ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้เขามักจะมีโมเม้นท์น่ารักๆมาให้เเฟนๆได้อมยิ้มกันอยู่เสมอ แถมตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีสมาชิกใหม่เพิ่มาอีกคน ยิ่งทำให้ น้องเป่าเปา ตั้งตารอกับน้องคนที่2

 

ล่าสุดดูเหมือนว่างานจะเข้าสาวกุ๊บกิ๊บซะเเล้วเพราะเธอไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมที่ นานา ไรบีนา โพสต์ว่า ปกติการเจอกันทั้งวัน กินข้าวด้วยกัน 3 มื้อ เห็นหน้ากันทั้งกลางวันกลางคืนสำหรับคู่เรามันคือน้อยมาก และนี่คือเรื่องแปลกใหม่มากๆและท้าทายชีวิตคู่ของเรามากๆเช่นกัน  ปีนี้ปีที่ 10 แห่งการใช้ชีวิตคู่กันมา เอาจริงๆเห็นหน้ากันเยอะสุดก็ช่วงนี้แหละ งงมะแต่กลายเป็นเถียงกันน้อยลง เพราะว่าว่างงานทั้งคู่  เลยไม่รู้จะเถียงกันเรื่องอะไร เพราะทุกเรื่องมีมุมที่ดีเสมอแหละ #JustBePositive #เราต้องรอด 30-03-2020 @daboyway  ขอแชร์คู่อื่นๆบ้างนะคะ อยากอ่านว่าแต่ละคู่เป็นไงกันบ้าง

ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บได้คอมเม้นท์ไปว่า “ทางนี้แอบชอบมากเรื่องCVและต้องกักตัวอยู่บ้านโดยเฉพาะลูก555555555นางมีความสุขสุดๆ” ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาดราม่าว่า “..ชอบเรื่องCVหรอค่ะ ” ทำเอาเเฟนคลับคนอื่นเข้ามาแก้ต่างว่า อย่าดราม่า,เขาไม่ได้หมายถึงชอบโรคCVค่ะแต่เขาชอบที่เขาได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นจากสถานะการCVนี้ค่ะ ยังใงก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ สู้ๆไปด้วยกันค่ะ

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล nanarybena