ศรราม พร้อมชี้เเจง งัดหลักฐานเคลียประเด็น โกงหน้ากากอนามัย 2 เเสนชิ้น

วันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น. ทนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้พาผู้เสียหายเข้าเเจ้งความกับเจ้าพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ดำเนินคดีกับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ภรรยาของพระเอกดังอย่าง หนุ่ม ศรราม ข้อหา ฉ้อโกงหน้ากากอนามัยมูลค่าความเสียหาย 9แสนบาท

ผู้เสียหาย เล่าว่า ได้รับการแนะนำจากคนรู้จักว่า ภรรยาของพระเอกดัง สามารถนำเข้าหน้ากากอนามัยจากเวียดนามมาได้ เธอเห็ยว่ามีกำหนดการ สถานที่นัดรับสินค้า และเป็นภรรยา คนมีชื่อเสียง จึงตัดสินใจสั่งซื้อหน้ากากอนามัย วันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งติดต่อผ่านไลน์ส่วนตัว จำนวน 2 แสนชิ้น ในราคาชิ้นละ 9.50 บาท มีการโอนเงินทั้งหมด 6 ครั้ง เป็นมูลค่า 9 แสนบาท ราคาชิ้นละ 9.50 บาท เพราะตนต้องการหน้ากากอนามัยมาใช้ในคลินิกส่วนตัว จนกระทั่งวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมาตนกลับไม่ได้รับสินค้าตามกำหนด  พยายามติดต่อขอคืนเงิน แต่บ่ายเบี่ยง อ้างดการนำเข้า ให้รอก่อน และให้เปลี่ยนชื่อการนำเข้า เป็นชื่อผู้เสียหายแทนแต่ไม่ยินยอม

ด้านทนาย ยืนยันว่า ผู้ขาย เป็นภรรยา นักแสดงชื่อดังจริง มีหลักฐาน ชื่อ บัญชีการโอนเงินและมีการนัดรับสินค้าที่บ้านพระเอกคนดังกล่าว และยังมีคลิปเสียงที่ภรรยาพระเอกโทรมาคุยกับผู้เสียหาย คืน29มี.ค.มีการติดต่อเข้ามาพูดคุยกับผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายไม่คุยด้วย เพราะต้องการดำเนินคดี นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ยังไม่ได้สินค้า ส่วนตัวเชื่อว่า คาดว่าไม่น่าจะมีหน้ากากอนามัย เพราะ ไม่มีใบอนุญาตนำเข้าตามกฎหมาย จากการตรวจสอบในแชทของผู้เสียหาย พบมีการนำใบรับรองสินค้าของปลอม มาแสดงให้ผู้เสียหาย

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาไลฟ์สดชี้เเจงกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Sornram TheappitaK SFC ว่า “ผมและภรรยายอมเสียเงินมัดจำ และเงินที่สั่งขอไปล่วงหน้า ยอมเสียไปเลย ภรรยาพยายามติดต่อผู้เสียหาย พยายามโทรหาคุณณานิฐา เพื่อคินเงินมัดจำ 9 แสนบาทให้ แต่ไม่รับโทรศัพท์”

 

เผยว่า ตนเตรียมพร้อมตั้งเเต่ 13 มีนา พร้อมชำระ 9 แสนบาท ภรรยาประสานไปที่พ.ต.ท.ประยูร ทองนุ่น ที่สน.หัวหมาก ให้ช่วยประสานคุณณานิฐาให้มารับแคชเชียร์เช็กคืน แต่กลับมาทนายมาไลฟ์แจ้งจับ ออกชื่อตนชัดเจน

ศรรามกล่าวว่า เราเตรียมพร้อมตั้งแต่ 13 มีค พร้อมชำระ 9 แสนบาท วันนี้ภรรยาประสานไปที่พ.ต.ท.ประยูร ทองนุ่น ที่สน.หัวหมาก ให้ตำรวจช่วยประสานคุณณานิฐาให้มารับแคชเชียร์เช็กคืน แต่กลับมีทนายอีกคนมาไลฟ์แจ้งความจับ ออกชื่อผมชัดเจน ตนไม่ต้องการทำธุรกิจผิดกฎหมาย ตอนแรกจะขายจริง เเต่พอรัฐบาลสั่งเป็นสิ่งขายควบคุมจึงตัดสินใจไม่ขาย ขอให้คุณณาณิฐามารับเงินคืนด้วย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล teenee