เบนซ์ โพสต์ระบายยอมเงียบมา3เดือน ตอกกลับหลานแพท จะเอาแบบนี้ก็ได้นะ

ทำเอาพ่อถึงกับอัดอั้นตันใจต้องออกมาโพสต์ระบายเลยทีเดียวสำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง คุณพ่อของ น้องเรซซิ่ง อดีตสามีของ แพท ณปภา ที่จู่ๆก็ออกมาโพสต์ระบายร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวประมาณว่า ตัวเองยอมเงียบมานาน3เดือน แต่ใครบางคนมีสื่ออยู่ในมือเวลาจะพูดอะไรควรคิดให้มากว่ามันจะกระทบคนอื่นหรือเปล่า

โดยรับุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ข้าพเจ้าทราบมาเป็นอย่างดี ก่อนที่ข้าพเจ้าจะกระทำการโพสในเรื่องดังกล่าว ว่าเรื่องราวมันจะต้องถูกบิดเบือนไปในทิศทางทำนองที่ว่า “ทำไมไม่ทักไปกินข้าว หรือ ทำไมไม่ทักไปเคาท์ดาวน์ หรือทำไมไม่ทักไปขอคืนดี” ไม่งั้นผมคงไม่เลือกที่จะเก็บเงียบมานานถึง 3 เดือน..

เจตนารมณ์ที่ข้าพเจ้าต้องการจะสื่อให้ได้ทราบโดยทั่วกันนั้นคือ ผู้ใดที่มีสื่ออยู่ในมือควรมีจรรยาบรรณและควรพูดในสิ่งที่เป็นความจริง โดยมิให้ส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ในส่วนของข้าพเจ้านั้น ข้าพเจ้าเลือกที่จะอยู่เงียบและโดนสังคมด่าทออย่างรุนแรงมาโดนตลอด ข้าพเจ้าไม่ต้องการที่สร้างสถานการณ์ใดๆ ข้าพเจ้าแค่คนธรรมดาตัวเล็กๆ คนนึง ไม่มีปากมีเสียง ไม่มีสื่อ เพียงแค่ต้องการแสดงข้อเท็จจริงถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่ามันมิได้เป็นไปตามที่ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ หากแต่ในสิ่งที่ท่านล้วนพูดออกมานั้น เมื่อท่านได้พูดจบลงไปแล้วท่านอาจมิได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่ท่านพูดออกไปนั้น มันส่งผลกระทบมาที่ทางข้าพเจ้าโดยตรงทั้งสิ้น

ดังนั้นหากคุณยังมีจรรยาบรรณ และสามัญสำนึก ได้โปรดชี้แจงให้ข้าพเจ้าได้ทราบถึงบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ว่าสิ่งที่ท่านได้ให้สัมภาษณ์ออกไปนั้นถูกต้องหรือไม่และมีข้อเท็จจริงอย่างไร

หลังจากหนุ่มเบนซ์ได้เผยแพร่ข้อความนี้ออกไป นาฟ หลานสาวของแพทได้เข้ามาคอมเม้นท์ว่า “เรซอ่านหนังสื่ออกคงเสียใจเเย่เลย ” งานนี้หนุ่มเบนซ์ไม่รอช้าเมื่อเห็นนาฟคอมเม้นท์แบบนี้จึงได้สวนกลับไปว่า “ถ้าจะเอาแบบนี้ก็ได้นะ ยังมีอีกเยอะ ผมไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว” เอาละสิ ดราม่าครั้งนี้คงจะไม่จบแบบง่ายๆ เอาเป็นว่ามีอะไรก็ค่อยๆพูดค่อยๆจากันนะจ๊ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล Akarakit Worarojcharoendet