แพท ณปภา เปิดใจผ่านสื่อ หลัง เบนซ์ สั่งให้แถลงข่าวขอโทษ ถ้าไม่ทำเรื่องไม่จบ

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สุดสตรองคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลย สำหรับ นางเอกสาว แพท ณปภา ที่ล่าสุดตอนนี้หลายท่านก็คงจะทราบกันดีว่า มีประเด็นดราม่าร้อนแรงอยู่ กับ อดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งหลังจากที่เบนซ์ได้ออกมาเผยแชทที่คุยกับสาวแพทในคืนก่อนเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่ผ่านมา  ซึ่งหลังจากนั้นก็มีดราม่าต่างๆตามมา

แพท ณปภา

อีกทั้งหลังจากเป็นประเด็นขึ้นมา ก็มีบุคคลไม่ประสงค์ดีได้สร้างเฟสบุ๊คปลอมในชื่อของ แพท ณปภา ตันตระกูล ออกมาและได้โพสต์ระบายความในใจ ถึงชีวิตรักในอดีต  จนทำให้หลายคนวิพากย์วิจารณ์ว่า ไหนสาวแพทบอกว่าจะจบทุกอย่าง  แต่ทำไมยังออกมาเขียนข้อความยาวเหยียด งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องออกมาพูดว่านั้นไม่ใช่เฟสของเธอ เป็นเฟสปลอม

แพท ณปภา

อีกทั้งก็ได้มีการออกมาเปิดใจถึงอดีตสามี โดยเจ้าตัวได้ยืนยันแล้วว่า ตอนนี้ทุกอย่างจบลงแล้วจริงๆ และเผยต่อว่าถ้าวันนั้น “เบนซ์” โทรศัพท์มาหาตนเพื่อถามถึงประเด็นในวันเคานต์ดาวน์ช่วงสิ้นปีเหตุการณ์คงจะไม่บานปลายมาถึงขนาดนี้แน่นอน แต่ “เบนซ์” เลือกที่จะทักไลน์ไปหา “นาฟ” (น้องสาวของแพท) แทนที่จะติดต่อหาตนโดยตรง อีกทั้ง “เบนซ์” ยังบอกให้เธอออกมาแถลงข่าวขอโทษ ไม่อย่างนั้นเรื่องไม่จบ งานนี้เลยทำให้สาวแพทรู้สึกเคลียร์แล้ว 100% เพราะในความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งคือมันไม่ใช่แล้ว พร้อมยอมรับว่าเสียใจ

และเธอยังเผยต่ออีกว่า ที่ผ่านมาคู่ตนเป็นคู่ที่แปลกมาก เพราะไม่คุยกันเลยและถึงจะคุยก็น้อยมาก สิ่งที่คุยกันมีแค่เรื่องลูก ฝ่ายชายไม่เคยแม้แต่ส่งข้อความหรือโทรมาเล่าอะไรเลย สิ่งที่ตนรู้วันนี้ก็รู้จากข่าวเช่นกัน

แพท ณปภา

และสุดท้ายเธอก็ได้ชี้แจงปมของคำว่า “ทัก” อีกด้วย ว่าคือการทักมาชวนไปร่วมเคานต์ดาวน์วันสุดท้ายของปีแบบพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ไม่ใช่แค่ทักว่า HNY และเมื่ออีกฝ่ายส่งรูปที่อยู่กับเพื่อนมานั้นและสาวแพทตอบว่า “เยี่ยม” ตอนนั้นยอมรับว่า รู้สึกดาวน์ คิดว่าอีกฝ่ายน่าจะนึกถึงตนและลูก 

โพสต์ของ เบนซ์ เรซซิ่ง 

ข้อมูลจาก nineentertain เรียบเรียงโดย kaazip.com