จิ๊บ-จ๊ะจ๋า มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อให้มูลนิธิ พอ.สว. ส่งต่อ รพ. ที่ขาดแคลน

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ร่วมกันทำสิ่งดีๆสำหรับ “จ๊ะจ๋า พริมรตา” และ “จิ๊บ วสุ”  ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้จูงมือกันไปบริจาคชุด PPE ,หน้ากากอนามัย, Face shield ผ่านมูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) เพื่อส่งต่อให้กับโรงพยาบาลที่ขาดเเคลน เรียกได้ว่าเป็นการบริจาคที่ได้ทั้งผู้ให้และผู้รับ

โดยสาวจ๊ะจ๋าได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ขอเป็นอีก 1 กำลังใจเล็กๆ ผ่านมูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.)ที่ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ท่านนายแพทย์ยุทธ โพธารามิก @yoothbodharamik เลขาธิการมูลนิธิ พร้อมคณะส่งมอบความปลอดภัยให้กับเหล่า #นักรบในชุดขาว บุคลากรทางการแพทย์พยาบาลที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อพวกเราด้วยการมา #บริจาค ชุด PPE ,หน้ากากอนามัย, Face shield ร่วมกับพี่จิ๊บ @jeepvasu_official พี่ๆเพื่อนๆครอบครัว #brandku อ.เอ @sirirat_amy ป๋าสัญ @oommami น้องอูมใจดีบริจาคเงินสดสมทบทุนไปด้วยค่ะ และท่านอื่นๆที่ฝากของมา น้องบอส @bos_puttipong หน้ากากอนามัย 250 ชิ้น @พี่หลี faceshield 100 ชุด @พี่เต๊ะ เงิน3,000 บาท @nontachai90 จัดหาชุดppeให้ และช่วยจ่ายเงินซื้อชุดอีก35,000 บาท


.

จ๊ะจ๋าเชื่อมั่นค่ะว่ามูลนิธิจะกระจายชุดป้องกันของพวกเราไปยังโรงพยาบาลที่ขาดแคลนได้ โดยเฉพาะรพ.ในเขตท้องถิ่นทุรกันดาร…. .ถึงแม้อุปกรณ์ที่พวกเรานำมาบริจาคในครั้งนี้อาจมีไม่มากเท่าไหร่ เนื่องด้วยข้อจำกัดในการจัดหาสินค้า จ๊ะจ๋าเลยอยากเชิญชวนเพื่อนๆที่ยังมีสินค้าในเกรดสำหรับใช้ในโรงพยาบาล มาร่วมบริจาคที่มูลนิธิค่ะ .#ติดต่อไปได้เลยที่พี่สุเทพนะคะ 094-945-2939 หรือโรงพยาบาลไหนที่ต้องการก็สามารถติดต่อไปที่มูลนิธิได้เช่นเดียวกันค่ะ#เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนะคะ#CV19#CVเราต้องรอด#พอสว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล  jaja_primrata