อาหารแทบล้นโต๊ะ อั้ม พัชราภา โดนเหน็บ กินหรูอยู่ดีไม่เห็นใจคนจน

เป็นซุปตาร์ตัวแม่เบอร์ต้นๆของไทยเลย สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เป็นที่จับตามองของชาวเน็ตไปซะหมด แต่ก็ไม่วายที่จะมีดราม่าเกิดขึ้นจนได้ เมื่อในอินสตาแกรมของสาวอั้ม ได้ออกมาโพสต์ภาพอาหารหลายอย่าง พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณมากค่ะ กำลังอยากทานน้ำพริกพอดีเลย อร่อยมาก”

ซึ่งจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์จำนวนมาก แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางกลุ่มที่เขามาเม้นท์ตำหนิสาวอั้ม เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสCVในตอนนี้ทำให้มีหลายๆคนต้องลำบากมากๆ โดยบางคนก็ได้เข้ามาตำหนิว่า ไม่ควรโพสต์ภาพอาหารเยอะแยะในขณะที่บางคนไม่มีจะกินในช่วงสถานการณ์แบบนี้

โดยหลังจากนั้น สาวอั้ม ก็ได้เข้ามาตอบกลับชี้แจงอย่างเร็วว่า  “ไม่โกรธค่ะ ยินดีรับฟัง แต่คงจะต้องโพสต์ต่อไปนะคะ ยังมีอีกหลายร้านที่จะต้องส่งเช้ามา และอั้มก็อยากช่วยให้ธุรกิจแต่ละร้านไปได้ดี อั้มไม่ได้รับหมด อั้มแจกจ่ายหลายคนมาก และทานได้ถึง 2 มื้อทุกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ขอบคุณในความปรารถนาดีของคุณนะคะ”

อีกทั้งก็มีชาวเน็ตดราม่าเสริมอีก ว่า ทำไมไม่ช่วยบริจาคเงินให้โรงพยาบาลบ้าง อย่าเป็นคนสวยใจดำ ซึ่งเธอก็ได้เข้าไปตอบกลับว่า อั้มทำไปหลายที่แล้วค่ะ ถ้าอยากเห็นสลิปสามารถส่งให้ดูส่วนตัวได้นะคะ. และคุณก็ไม่ควรเขียนอย่างนี้กับใคร อยู่เฉยๆดีกว่าค่ะ ถ้าคุณอยากจะทำจริงๆคุณก็ทำไปนะคะ และถ้าคุณทำแล้วก็ต้องขออนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ

รูปอาหารที่คุณอั้มโพสต์แล้วเป็นดราม่าดังกล่าว

ข้อมูลจาก ig aum_patchrapa