เปิดหลักฐานการโอนเงินของ อั้ม พัชราภา หลังโดนแขวะ กินดีอยู่ดี ไม่บริจาคช่วยเหลือคนจน

โดนดราม่าเรื่องการบริจาคอยู่เป็นประจำสำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซุปตาร์ตัวแม่เเห่งวงการบันเทิงไทย ต้องบอกเลยว่าสาวอั้มเป็นดาราคนหนึ่งที่ชอบปิดทองหลังพระ เพราะไม่ว่าเธอจะทำบุญที่ไหนบริจาคเงินเท่าไหร่เธอก็ไม่เคยเอามาออกสื่อให้แฟนคลับชื่นชม

อย่างดราม่าล่าสุดที่สาวอั้มได้โพสต์ภาพอาหารวางอยู่เต็มโต๊ะ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาดราม่าว่า อย่าโพสต์แบบนี้เลยเพราะสงสารคนที่เขาไม่มีจะกิน ซึ่งสาวอั้มก็ได้ตอบแบบนิ่มๆแต่เจ็บแสบว่า ภาพอาหารที่เธอโพสต์นั้นเป็นการช่วยรีวิวร้านอาหาร โดยที่เธอไม่ได้คิดเงินเลยสักบาท ซึ่งอาหารทั้งหมดก็เเจกจ่ายไปหลายคน แบ่งทานได้เป็น 2 มื้อ

ส่วนเรื่องเงินบริจาคช่วยเหลือCVที่ดูเหมือนว่าสาวอั้มจะยังนิ่งเฉยไม่มีการออกมาโพสต์อะไร ชาวเน็ตก็ได้ถามว่า “คุณอั้ม ทำไมทำเฉย ไม่ช่วยบริจาคช่วย รพ. หมอพยาบาล บุคคลากรทางการแพทย์ลำบากกันมาก อย่าเป็นคนสวยใจดำเลยนะคะ”

ทางสาวอั้มได้ตอบกลับไปว่า “อั้มทำไปหลายที่แล้วค่ะ ถ้าอยากเห็นสลิปสามารถส่งให้ดูส่วนตัวได้นะคะ. และคุณก็ไม่ควรเขียนอย่างนี้กับใคร อยู่เฉยๆดีกว่าค่ะ ถ้าคุณอยากจะทำจริงๆ คุณก็ทำไปนะคะ และถ้าคุณทำแล้วก็ต้องขออนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ”

ล่าสุดทางเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ออกมาโพสต์สลิปยืนยันการโอนเงินให้โรงพยาบาลแล้วโดยระบุว่า นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการบริจาคเท่านั้นเองจ้า

หลักฐานการโอนเงิน

รูปที่เป็นดราม่า

คอมเม้นที่เป็นดราม่า

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ