กินชาบูก็ผิด เนย โชติกา เดือดหลังแฟนคลับแซะ ให้เห็นใจคนตกงานไม่มีอันจะกินบ้าง

เผลอแปปเดียวกลายเป็นคุณแม่ลูก2ไปซะเเล้วสำหรับนางร้ายใจดีอย่าง เนย โชติกา ซึ่งสาวเนยได้คลอด น้องลิณ มณีฉาย  ลูกสาวคนที่2 ไปเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท อายุครรภ์ 39 สัปดาห์เต็ม น้ำหนัก 3.15 กก. สูง 50 cm

เนื่องจากอยู่ในช่วงไวรัสCV19 ที่กำลังระบาด สาวเนยจึงขอคลอดลูกสาวแบบส่วนตัวโดยงดคนมาเยี่ยม โดยจะมีคุณแม่มาช่วยเลี้ยงลูกสาวเพียงเท่านั้น ส่วนคุณสามีก็เเวะมาดูบ้าง เพราะต้องดู น้องอคิณ ซึ่งอยู่ที่บ้าน ซึ่งตอนนี้สาวเนยได้พาลูกสาวกลับมาบ้านเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดสาวเนยได้โพสต์ภาพสามีกับลูกชายพร้อมชาบูชุดใหญ่เต็มโต๊ะอาหาร พร้อมแคปชั่นว่า “มื้อนี้บ้านเราฟินๆกับ @shabu_shizen เจ้าเก่าเจ้าอร่อยเหมือนเดิม สั่งเล้ยยย เค้ามีโปรโมชั่นอยู่นะ เริ่มต้นชุดละที่ 790 บาท ทานได้ทั้งครอบครัวค่าาา”

แต่ก็ดันมีชาวเน็ตเข้ามาดราม่าว่า “ไม่อยากดราม่านะค่ะ เพราะเป็นแฟนคลับน้องอคิณอยู่ แต่ในวันที่คนไทยหลายล้านคนตกงาน ไม่มีอันจะกิน บางคนตอนนี้ไม่มีแถบบ้านจะอยู่ แต่ดาราคนดังแต่ละคน โพสรูปภาพอวดเรื่องกิน มันไม่ใช้อย่างงัยไม่รู้ค่ะ เข้าใจว่าเป็นงานฝากรีวิว แต่ถึงยามนี้เราควรมีจิตสำนึกนิดหนึ่ง สงสารคนที่ไม่มี คนที่วันข้างหน้าไม่รู้จะเป็นอย่างงัย สุดท้ายแล้วมันก็เป็นสิทธิของบุคคลทั่วไป แต่ก็ขอฝากไว้นิดหนึ่งค่ะ ดวยความเคารพ”

งานนี้สาวเนยเลยตอบกลับแบบเจ็บๆว่า “แยกแยะนิดนึงนะคะ ช่วงนี้ดาราเค้าช่วยเพื่อนที่ต้องปิดร้าน ต้องดูแล พนง หลายสิบคนในร้านไม่ให้ตกงาน เค้าจะได้มีเงินไปเลี้ยงดูครอบครัวเค้า พวกเพื่อนไม่ได้ไล่คนออก เค้าก้อขายคนที่สามารถซื้อทานได้ไปเนาะ ทุกวันนี้โลกเราอยู่ยากขึ้นทุกวัน ไหนจะฝุ่น ไหนจะไวรัส ไหนจะบลาๆๆ คนเราคิดบวกไว้ค่ะ ดราม่าน้อยๆ ใครทำอะไรช่วยเหลือสังคมได้ก้อควรช่วย โลกจะน่าอยู่ขึ้นเนาะ ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล noeychotika /