เฟี้ยวฟ้าว รับพนักงานเพิ่มอีก 30 ช่วยคนตกงาน

เรียกด้ว่าเป็นดาราที่ดวงดีตลอดทั้งปีจริงๆสำหรับ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ อิมอิม ต้องบอกเลยว่าผู้หญิงคนนี้เธอมากับดวงจริงๆเพราะไม่ว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกงวดไหนเธอก็ถูกรางวัลเกือบทุกงวด อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าตอนนี้คนไทยกำลังเผชิญกับวิกฤตCV19 ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ต้องตกงานเป็นจำนวนมาก เฟี้ยวฟ้าวจึงขอเป็นอีกหนึ่งกำลังช่วยเหลือพี่น้องประชาชนด้วยการเปิดรับสมัครพนักงาน 30 คน

โดยได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าใครที่อยู่กรุงเทพและปริมณฑล..ตกงานในช่วงนี้ มาสมัครงานกับอิมได้___#อิมขอรับ30คน เพื่อจุนเจือให้พวกเค้าที่ตกงานได้มีรายได้เลี้ยงครอบครัวในงานที่สุจริต ซึ่ง..#ผู้สมัครงานกับทางอิม 🤟#คือ จับมือต่อสู้..ไปพ่นฆ่าเชื้อCV ตามบ้านเรือน…อาคาร.. สำนักงาน..คอนโด หอพัก ด้วยกัน

1.ต้องเป็นผู้ที่สื่อสัตย์..ต่อตนเองเองและลูกค้า2.เป็นคนขยัน หนักเอาเบาสู้3.จริงใจกับงานที่ทำ4.เป็นคนตกงานในช่วงนี้5.รักสะอาด6.สุภาพ ติดต่อที่#ไลน์ impoffice เท่านั้นตั้งแต่ตอนนี้วันนี้-ถึงพรุ่งนี้เที่ยงตรง

เธอมองว่า วิกฤตตอนนี้ทุกคนเดือดร้อนหมด หากสามารถช่วยเหลือกันได้ก็ยินดี การรับสมัคร ไม่มีกฎเกณฑ์เยอะ ขอแค่ซื่อสัตย์ ไม่กลัวว่าจะมีปัญหาตามหลัง เพราะทำงานกันด้วยความเชื่อใจ ซึ่งได้สุ่มลงหน้างานอยู่ตลอด รู้สึกขำๆหลังรัฐบาลเลื่อนวันออกสลากฯไป ไม่ซีเรียสอะไร เพราะไม่ได้ซื้อทุกงวด หากไม่ฝัน ตอนนี้ให้อยู่กับตัวเองและนั่งสมาธิกันไปก่อน

.

.

แต่ตอนนี้เธอได้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว เพราะมีคนสมัครอย่างรวดเร็วจ้า

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสดfeawfoaw