หนุ่ม ศรราม ทำบุญวันเกิด น้องวีจิ บริจาคเจลล้างมือ อาหาร รพ.วิชัยยุทธ

เป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นสำหรับครอบครัวของพระเอกตลอดกาลอย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ถึงแม้จะเป็นพระเอกชื่อดังแต่เจ้าตัวใช้ชีวิตได้เเบบติดดินมาก เราจะเห็นได้ว่าหนุ่มศรรามเป็นคนชอบทำบุญมาตั้งเเต่ไหนเเต่ไร ตื่นเช้ามาก็ต้องใส่บาตรและโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมให้เเฟนๆได้ร่วมอนุโมทนาบุญกันเกือบทุกเช้า

ยิ่งตอนนี้มีทั้งลูกและภรรยาเจ้าตัวก็พาครอบครัวมาใส่บาตรแทบทุกเช้า ล่าสุดเพจ ทีวีพูล TVPool ได้เผยว่า เจ้าตัวพร้อมครอบครัวจูงมือกันไปทำบุญในวันคล้ายวันเกิดของลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องวีจิ บริจาคเจลล้างมือ​ อารหารและเครื่องดื่ม ให้โรงพยาบาลวิชัยยุทธ

โดยทางเพจได้ระบุว่าหนุ่ม​ ศรราม​ จูงมือครอบครัว​ ทำบุญคลายวันเกิด​ น้องวีจิ​ ร่วมกับ​ DRS มอบเจลล้างมือ​ พร้อมอาหารเครื่องดื่ม​ มอบให้กับบุคลากรการแพทย์โรงพยาบาลวิชัยยุทธ คนดังในวงการบันเทิงยังร่วมทำบุญกันอย่างต่อเนื่องล่าสุด ‘หนุ่ม​ ศรราม​ เทพพิทักษ์’ จูง​มือ ติ๊ก​ บิ๊กบราเธอร์ภรรยาสุดที่รักพร้อม​น้องวีจิ​ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน​ และผู้บริหาร​ DRS บริจาคเจลล้างมือ​ อารหารและเครื่องดื่ม ให้โรงพยาบาลวิชัยยุทธเนื่องในวันคล้ายวันเกิดน้องวีจีครบรอบ1ปี

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ทีวีพูล TVPool