แม้ตัวอยู่ไกล กุ๊บกิ๊บ-บี้ ยังส่งอาหารซัพพอร์ตแพทย์-พยาบาล ถึงภูเก็ต

ในเหตุการณ์การแย่ๆก็เจอกับเรื่องราวดีๆ ในขณะที่คนไทยกำลังเผชิญกับไวรัสมรณะอย่างCV-19 ทุกหน่วยงาน ทุกภาคส่วนต่างก็ร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือแบ่งปันในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านอาหารการกิน อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเเม้กระทั่งการแบ่งปันสิ่งของเล็กๆน้อย สิ่งนี่ถือเป็นสิ่งที่น่าประทับใจทำให้รู้ว่ายังไงคนไทยก็ไม่เคยทิ้งกัน

ทางด้านดารานักแสดงก็มีส่วนร่วมเป้นอย่างมากเพราะแต่ละคนก็ร่วมกันบริจาคไม่ใช่ๆน้อยๆ ทั้งเงินที่เป็นจำนวนหลักล้าน อุปกรณ์ต่างๆ เจลล้างมือ ฯลฯ ทางด้าน กุ๊บกิ๊บ สุมมณทิพย์ และสามี บี้ เคพีเอ็น ได้ส่งต่ออาหารให้กับแพท พยาบาล พี่น้องชาวภูเก็ต เป็นผัดไทยกุ้งสด 300 ชุด

โดยโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า ถึงตัวไม่ได้ไปก็ส่งกำลังใจไปนะคะให้แพทย์ พยาบาล และพี่น้องชาวภูเก็ตที่กำลังลำบากนะคะ ผัดไทยกุ้งสด 300 ชุดในวันนี้คงทำให้ทุกท่านอิ่มท้องและพร้อมสู้ต่อนะคะ #คนละนิดคนละหน่อยใครมีแรงกำลังก็มาช่วยกันนะคะ#โพสเพื่อบอกต่อว่าพี่น้องของเรายังขาดอีกมาก ขอบคุณพี่รี่ @andamanpassion ที่ช่วยเป็นสะพานบุญให้บ้านเรานะคะ #ส่งใจไปภูเก็ต#savephuket#ดาราใจดี พรุ่งนี้พี่ส่งต่อให้ @kimmy_kimberley กับ @mark_prin ต่อนะ

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล gggubgib36