ส่งกำลังใจจากต่างแดน พอลล่า ควง ไลลา-ลูก้า-เอลล่า ใส่ชุดไทยสุขสันต์วันสงกรานต์

ตั้งแต่แต่งงานและมีลูก สาวพอลล่า เทย์เลอร์ ก็ใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ แต่ลูกๆ ทั้ง 3 คนอย่าง น้องไลล่า, น้องลูกก้า และ น้องเอลล่า นั้น สาวพอลล่า ก็สอนให้พูดภาษาไทยมาตลอด ซึ่งทั้ง 3 คนก็สามารถพูดไทยได้แม้จะไม่ชัดมาก โดยเฉพาะ น้องลูก้า ที่พูดภาษาไทยได้อย่างน่ารัก

ซึ่งช่วงนี้เป็นเทศกาลวันสงกรานต์ แม้จะเป็นสงกรานต์ในสถานการณ์CV-19 แต่เราก็สามารถใส่ชุดไทยอยู่บ้าน รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในบ้านได้ ส่วนทางด้าน สาวพอลล่า ก็จับลูกๆ ทั้ง 3 คนใส่ชุดไทย ถ่ายรูปสวยหล่อมาสวัสดีปีใหม่คนไทยทุกคน

แถมยังเล่าเรื่องราวน่าประทับใจเมื่อมีคนมาถามว่าเด็กๆ มาจากไหนกัน เด็กๆ ก็รียตอบทันที่ว่า THAILAND บอกเลยว่าคุณแม่ภูมิใจในตัวลูกๆ สุดๆ รวมทั้งพวกเราคนไทยก็ภูมิใจเช่นกัน นอกจากนี้ สาวพอลล่า ยังขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยและขอให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ผ่านในเร็ววัน โดย สาวพอลล่า ได้เผยไว้ว่า “ภูมิใจสองคนนี้มาก เร็วๆนี้ มีคนถามเขาว่า หนูมาจากไหน (นิ้เแปรตรงจากภาษาอังกฤษ ภาษาไทยเค้าไม่พูดแบบนี้ใช่มั้ย คนไทยจะพูดว่าสัญชาติอะไร?) เด็กเด็กตอบว่า THAILAND กรี๊ดดีใจมาก พวกเรารักเมืองไทยมากนะคะ ถึงจะไม่ได้อยู่ที่นั่นตอนนี้ แต่ใจก็อยู่ที่นั่น ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนนะคะ ดูแลสุขภาพด้วย Happy Songkran ka”

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก IG@