แพท ณปภา ควง ก๊อต แฟนใหม่รุ่นน้องลงสระว่ายน้ำ เด็กๆสนุกกันใหญ่

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน  สำหรับ นางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ซึ่งหลายๆท่านก็คงจะทราบกันดีว่า ชีวิตของเธอคนนี้ เจอมรสุมชีวิตมาทุกรูปแบบแต่เธอก็เก่ง สตรองข้ามผ่านมันมาได้ เช่นเดียวกับกระแสดราม่าล่าสุดกับทางอดีตสามี  และหลังจากนั้นเธอก็ได้ออกมาเปิดใจและกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัว

ซึ่งตอนนี้หลายท่านก็คงจะทราบกันดี ว่าสถานะหัวใจของ แพท ณปภา ก็ไม่ว่างซะแล้ว โดยเธอได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อแล้ว ว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับ หนุ่มหล่อรุ่นน้อง ก๊อต ที่ต้องบอกเลยว่าฝ่ายชายก็ยังเข้ากันได้ดีอีกด้วยกับลูกชาย น้องเรซซิ่ง หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ บรรดาแฟนคลับของสาวแพท ต่างก็เข้ามาเชียร์และขอให้ชีวิตความรักของสาวแพทนั่นสมหวังและไปได้ดีด้วย

และล่าสุดก็มีคลิปสุดหวานออกมาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว คือการถ่ายทำคลิปของ แพท ที่ลงใน ช่องยูทูป PatNapapa ซึ่งในการถ่ายทำนั้นต้องเล่นเกมและใครแพ้ต้องถูกจับโยนลงน้ำ

โดยในคลิปคนแรกที่โดนคือ แพท แพ้และต้องถูกโยนลงน้ำ แต่บอกเลยว่าก่อนจะถูกจับโยนลงสระ เกิดซีนหวานซีนประทับใจขึ้นท่ามกลางสายตาของเพื่อนๆ อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ อยู่ใกล้ๆเพราะ ก๊อต หวานใจเดินมาดูแลความปลอดภัยทุกฝีก้าวเลยจริงๆ รวมไปซีนพาเรซซิ่ง ว่ายน้ำ หวานน่ารักกันมากเหลือเกิน  ว่าแล้วเรามาชมคลิปไปพร้อมๆกันเลยคะ บอกเลยว่าเป็นคู่รักที่น่ารักกันสุดๆ

 

 

 

 

ชมคลิป

ชมภาพเพิ่มเติม

 

 

 

 

ข้อมูล  PatNapapa pat_napapa  sanook