แฟนคลับไม่ปลื้ม แต้ว ณฐพร ลงคลิปเต้นใหม่ลง IG อีกแล้ว ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นางเอกสาวมากฝีมือ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์  ถือได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีผลงานสร้างชื่อในวงการบันเทิงหลายเรื่องเลย  โดยเฉพาะผลงานที่ทำให้เธอปังและฮอตสุดๆในตอนนั้น กับบทบาทของ คำแก้ว / เจ้าแม่นาคี ในละครเรื่อง นาคี ที่โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมือง จนตอนนี้เธอเป็นอีกหนึ่งนางเอกเบอร์ต้นๆเลย

ในช่วงนี้จะเห็นได้ว่าเหล่าคนในวงการบันเทิงและคนทั่วไปต่างต้องหยุดพักงาน เพราะ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสCV-19 ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง เลยทำให้ได้เห็นเหล่าคนบันเทิงที่ต้องพักงานยาวๆ อยู่บ้าน หากิจกรรมคลายเครียด นั่นก็คือการ ออกมาเต้น  Cover ในแอพ ติ๊กต๊อก เช่นเดียวกับ แต้ว ณฐพร ที่เล่นติ๊กต๊อกบ่อยมาก ตอนนี้ขึ้นแท่นเจ้าแม่แห่งติ๊กต๊อกไปแล้ว

แม้ว่าจะมีกระแสดราม่าโจมตีเธอเกิดขึ้นจากชาวเน็ต แต่สาวแต้วก็ยังคงโนสนโนแคร์ เผยผลงานการเต้นชุดใหม่ ออกมาให้ได้ชมกัน โดยเธอยังคงความมั่นใจ บวกกับความแข็งแกร่งที่มี ใส่ลงไปเต็มที่ในทุกท่วงท่าการเคลื่อนไหวตามจังหวะของเพลงมันส์ๆ พร้อมแคปชั่นว่า I would’ve stayed at home darlin💔

 

 

 

 

 

 

ชมคลิป

หลังจากคลิปดังกล่าวแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมความสามารถของเธอจำนวนมาก แต่ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มที่เห็นต่าง เข้ามาเม้นท์แขวะเธอ

 

 

 

ชมภาพเพิ่มเติม

 

ข้อมูล sanook / taewaew_natapohn