แฟนคลับไม่พอใจ บุ๋ม ปนัดดา รักษาระยะห่าง รดน้ำขอพรคุณแม่

ต้องบอกเลยว่าปีนี้เป็นปีแรกที่คนไทยต้องอดเล่นสงกรานต์กันทั้งประเทศ เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสCV-19 นำไปสู่การออกมติ ครม.เลื่อนวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ปี 2563 ช่วงวันที่ 13-15 เม.ย. ออกไปก่อน ต้องยกเลิกกิจกรรมต่างๆ ในวันสงกรานต์ เพื่อลดการระบาดของโรค ทำให้สงกรานต์ปีนี้ เปลี่ยนไปจากทุกๆ ปี

แต่ก้ใช่ว่าสงกรานต์แล้วจะหมดสนุกเพราะแต่ละครอบครัวต่างก็หากิจกรรมทำกันในบ้านแบบอบอุ่น โดยที่ไม่ต้องออกไปหาความสนุกนอกบ้าน ทางด้าน “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็ได้โพสต์คลิปฮาๆในวันสงกรานต์ เป็นการรดน้ำขอพรคุณแม่ที่ดูจะปลอดภัยเอามากๆ โดยโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า ” ขึ้นชั้นสอง ไหว้พระ ขอพระคุณยายประนอมให้มีอายุยืนนาน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ค่ะ #socialdistancing ปีหน้าค่อยกลับมาล้างเท้าใหม่นะแม่”

แต่ดูเหมือนว่ามีชาวเน็ตบางรายจะไม่สนุกด้วย เพราะได้มาคอมเม้นท์ในโพสต์ดังกล่าวว่า”เกินไปไหม?” แต่สาวบุ๋มก็ได้ออกมาชี้เเจงคลิปดังกล่าวว่า “คุณแม่เป็นคนคิดมุกให้เลยนะคะ เครียดมากไม่ดีนะ เครียดมากไปปรึกษาใครบ้างหรือระบายก็ดีนะคะ การคิดลบ จับผิด ไม่ได้ทำอะไรให้ใครดีขึ้น แม้แต่ตัวคุณเอง ความสุขและเสียงหัวเราะในครอบครัวยามนี้จำเป็นนะคะ ใจเย็นๆ นะ ” อ้าวอย่าเครียดกันไปนะจ๊ะ สถานการณ์แบบนี้ต้องอารมณ์ดีเข้าไว้

ชมคลิป

ชมภาพเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่boompanadda