หย่ากันนานแล้ว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เผยสถานะ ศรราม เทพพิทักษ์

ทำเอาหลายคนถึงกับจับตามองสำหรับ ศรราม เทพพิทักษ์ และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เพราะหลังจากมีดราม่าเรื่องหน้ากากอนามัย2แสนชิ้น ก็มีข่าวแว่วๆมาว่า ทั้งคู่ได้หย่ากันเเล้ว ซึ่งภายในอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็ยังพบว่ายังคงใช้ชีวิต3พ่อแม่ลูกกันเเบบปกติสุข ล่าสุดสาวติ๊กได้เปิดใจถึงข่าวลือดังกล่าวว่า “ยอมรับว่าหย่ากันจริงๆ”

หย่ากันแล้วจริงนานแล้วนะนานมาก พี่เป็นคนที่กล้ายอมรับความจริงทุกอย่าง หย่ากันแล้วมันคือยังไงหรอ พี่คิดว่า คนเราเนี่ยเริ่มแรกที่พี่แต่งงานกับพี่หนุ่มมันเป็นแค่กระดาษใบเดียวอยู่แล้ว พี่ไม่เคยอยากจะจดใบทะเบียนสมรสแต่แรกอยู่แล้ว แต่ใบหย่าที่หย่ากัน แต่ว่าเราก็ยังรัก เรายังอยู่ด้วยกัน มันคือหย่ากันไม่ใช่ว่าเราไม่รัก เรายังรัก แต่มันเป็นวิธีอย่างอื่นมากกว่า คือเหตุผลส่วนตัว อยากให้มองเป็นภาพจริงว่าคนเราที่หย่ากัน แล้วไม่รักกันต้องให้ดูอยู่ด้วยกันเพราะว่าเราก็ออกไลฟ์สดตลอดเวลา

แล้วถ้าพี่มีเรื่องอะไรหลายๆ อย่างเกิดขึ้นมาก็ไปกันแล้วป่ะ แต่ทำไมเรายังอยู่ด้วยกันอันนี้มันไม่ใช่การสร้างภาพนะแต่ว่าคนส่วนใหญ่ไม่ได้เข้ามารู้มาสัมผัสชีวิตความรักของครอบครัวเราได้ แต่เราสัมผัสกันอยู่ทุกวันเราไม่เคยปล่อยมือกัน แต่เราไม่ได้จับมือกันเพื่อสร้างภาพ

แต่ ณ. วันนี้หย่ากันแล้วจริงๆ มันเป็นเคล็ด มีพระทัก ท่านทักว่าถ้าได้หย่ากันแล้วเรื่องที่ไม่ดีมันจะเบาบางลง ส่วนจะกลับไปจดทะเบียนใหม่อีกครั้งไหม อันนี้ยังไม่รู้ขอให้หมดวิกฤตใหญ่ๆ ไปก่อน 

https://www.facebook.com/ejanentertain/videos/927513261026362/?v=927513261026362

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล อีจัน บันเทิง