แพท ณปภา เปิดใจมรสุมข่าว ปมดราม่าอดีตสามี ให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมคงไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นข่าวอยู่ตลอดเวลาสำหรับ “แพท ณปภา” ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเพิ่งมีดราม่ากับอดีตสามีอย่าง “เบนซ์ เรซซิ่ง ” จนกลายเป็นสงครามบนเฟซบุ๊กทางด้านสาวเเพทได้ออกมาโพสต์ว่า “แพท ณปภา” ที่ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวไว้ว่า

“จากสิ่งที่เค้าโพสมาทั้งหมด…มันทำให้แพทเห็นอะไรมากมายในตัวเค้า เห็นความคิดของเค้า เห็นการกระทำของเค้า เห็นชัดขึ้นกว่าเดิมอีก แล้วก็กลับมานั่งคิดว่า…ขอบคุณที่วันนั้นแพทตัดสินใจจบทุกอย่าง แพทเลือกถูกแล้วจริงๆ แพทขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้เรา2คนมาโดยตลอด ขอบคุณที่เอ็นดูเรซซิ่ง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆเรา 3 คน แตวันนี้ทุกอย่างมันจบลงแล้ว”

จนทางด้านอดีตสามีต้องออกมาโพสต์ขอจบดราม่าทุกอย่าง ล่าสุดสาวเเพทได้ออกมาเปิดใจถึงดราม่าดังกล่าวอีกครั้งผ่านรายการ “คุยแซ่บโชว์” และ ประเด็นอดีตสามีโพสต์แชททักหาด้วยคำว่า HNY พร้อมกับพูดคุยกันเล็กๆน้อยๆ สาวแพทเผยว่า คำว่าทักของเธอมันมีความหมายมากกว่านั้น ประมาณว่า ขอมาเคาท์ดาวน์ด้วยกันได้ไหม ขออยู่กับลูกได้ไหม และวันนั้นที่ไม่ได้ตอบเพราะขี้เกียจมานั่งอธิบาย

วันที่เกิดเรื่อง มีการโพสต์ต่างๆ ในใจเราคิดอย่างเดียว คือเราเป็นห่วงลูกมาก  วันหนึ่งถ้าเขาโตมาแล้วไปเห็น ลูกจะรู้สึกยังไง สถานะตอนนี้คือจบแบบจริงๆ และถ้าเขาขออยากมีส่วนกับลูก เรายินดี แต่ถ้าจะให้เป็นภาพพ่อแม่ลูกเหมือนที่เราเคยทำมาตลอด ณ ตอนนี้เราทำไม่ได้แล้ว

ชมคลิป

ชมภาพเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่ / kuizapshow