แอฟ ทักษอร เสียใจม้าตายหลายตัวเพราะโรคระบาด ยันโบนันซ่าดูแลอย่างดี

เป็นอีกหนึ่งนางเอกมากฝีมือที่ใครๆต่างก็ให้กำลังใจ สำหรับ นางเอกสาวคุณแม่สุดสตรอง แอฟ ทักษอร ที่ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นผู้ญิงที่เข้มแข็งมากๆ และยังเป็นคุณแม่ที่เลี้ยงดูแลสาวสุดที่รักอย่าง น้องปีใหม่ได้ดีเยี่ยม แต่ล่าสุดก็ทำเอาสาวแอฟมีความใจหายไปไม่น้อยเลย เมื่อม้าตัวโปรดที่โบนันซ่า ได้ตายเกือบทั้งครอบครัว

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอาลัยเจ้าม้าสุดที่รัก ในวันที่ 17 เมษายน 2563 พร้อมกับข้อความในใจของเธอ โดยเธอได้ระบุว่า RIP my kids 🖤 Romeo, Rodeo, Charm, Ashley & Twilight จากกันไปแบบไม่ทันตั้งตัวเกือบทั้งครอบครัวจากโรคระบาด #africanhorsesickness ผ่านมาหลายวันแล้วยังใจหาย… ครอบครัวนี้พี่บีมและก้อย @mr.beamsss @tinykiki เคยช่วยดูแลอย่างดี เรียกว่างานละเอียดมาก สอนแอฟดูแลกีบม้า ขนม้าอย่างเนี๊ยบที่สุด ขอบคุณอีกครั้งนะคะ โทรคุยกันก็เศร้าเลย… ตอนนี้เหลือกันสามพี่น้องขอให้ปลอดภัยและจบเชื้อไวรัสนี้เร็วๆ ต้องขอขอบคุณคุณหมอที่ช่วยดูแล ขอฝากด้วยนะคะ

หลังจากนั้นก็มีเหล่าคนในวงการและบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความอาลัยด้วยเช่นกัน แล้วก็ดูเหมือนชาวเน็ตบางท่านเกิดความสงสัย เลยได้เข้ามาคอมเม้นท์ว่า ที่โบนันซ่าไม่ดูแลให้หรือคะ

 

ซึ่งทางสาวแอฟก็ได้เข้าไปตอบไขข้องสงสัยแล้วว่า  “โบนันซ่าดูแลดีค่ะ แต่กรณีนี้เป็นโรคระบาดที่เกิดขึ้น เร็ว ไม่ทันตั้งตัว แต่ตอนนี้มีการป้องกันแล้วค่ะ”

ชมภาพเพิ่มเติม

ข้อมูล kapook / aff_taksaorn