น้ำหวาน ภรรยา นาวินต้าร์ กังวลใจ หาห้องพักคลอดไม่ได้ในวิกฤตโควิด

เตรียมตัวเป็นคุณแม่ลูก2อีกคนสำหรับ น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาของ นาวิน ต้าร์  ที่ตอนนี้ใกล้คลอดลูกน้อยในครรภ์เต็มที แต่ก็ต้องมีเรื่องให้สาวน้ำหวานกังวลใจเพราะยังหาห้องพักหลังคลอดไม่ได้จากโรงพยาบาลที่ไปฝากครรภ์ เนื่องจากอยู่ในช่วงวิกฤตCV-19

สาวน้ำหวานเผยว่า ก็มีเรื่องเครียด สามีต้องออกจากบ้านทุกอาทิตย์ กังวลเกี่ยวกับลูก้าและเกี่ยวกับตัวเองด้วย หนุ่มต้าร์เลยต้องกักตัวแยกออกไป ตอนนี้เพิ่งครบกำหนดกักตัว เลยเจอลูกเมียได้ปกติ ส่วนเรื่องจองห้องคลอด ตอนแรกเราจองไว้อีกชั้นหนึ่ง  บังเอิญว่าที่โรงพยาบาลชั้นที่ผ่าคลอดกับชั้นที่พักฟื้นมันควรจะเป็นชั้น 6 ซึ่ง จองไว้ก่อนหน้านี้สักประมาณ 2-3 เดือน พอมาใกล้วันคลอดก็ต้องการจะเปลี่ยนเพราะมันมีโรคระบาด ต้องการเปลี่ยนให้อยู่ในชั้นเดียวกัน เพื่อที่ลูกจะได้ไม่ต้องขึ้นลิฟต์ ปรากฎว่าห้องเต็ม ตอนนี้ยังไม่มีห้อง

โดยกำหนดคลอดยู่ในระหว่างวันที่ 30 เมษายน ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม  ตอนนี้ยังลุ้นเรื่องห้องอยู่ ถ้าได้ห้องคลอดเมื่อไหร่ ในช่วงวันที่สามารถคลอดได้ก็จะคลอดวันนั้น ทางก็คุณหมอก็แจ้งว่าทางโรงพยาบาลมีระบบฆ่าเชื้อในอากาศที่ปลอดภัย แต่ตัวสาวน้ำหวานเองพอถึงเวลาอัลตร้าซาวด์ก็ไม่ได้ไป เพราะเสี่ยงภาวะเกี่ยวกับปอดมันจะดรอปลงเรื่องภูมิต้านทานในตัว ก็เลยไม่ไป

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสด