อุ๊บ วิริยะ เผยอดีตเด็กหญิง ไข่มุก หรือ อั้ม พัชราภา ภูมิใจที่เป็นคนสอนงานในวงการ

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ ซุปตาร์ตัวแม่ชื่อดัง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธอเป็นซุปตาร์ตัวแม่ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่น่าจับตามองไปหมด แต่เชื่อได้เลยว่าหลายๆท่านก็คงจะไม่ทราบว่ากว่าสาวอั้มจะโด่งดังและปังขนาดนี้ เธอผ่านอะไรมาตั้งมากมาย กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย โดยล่าสุดทางด้านนักปั้นดาวชื่อดังอย่าง อุ๊บ วิริยะ ได้ออกมาเผยอดีต ของ อั้ม พัชราภา ก่อนที่จะปังเป็นตัวแม่ได้ขนาดนี้

เป็นครูคนแรกที่พาเธอเข้าวงการและสอนเดินแบบบุคลิกภาพให้กับเธอ อดีตเธอชื่อ #เด็กหญิงไข่มุก ชื่อเล่นว่า #อั้ม เพราะเธอกินเก่งเวลากินข้าวคุณแม่เธอก็จะพูดว่า”อั้มๆๆ”ตลอด เธอเคยใส่ชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกขึ้นเวทีประกวดงานเทศกาลปีใหม่ตอนเรียนอยู่อนุบาลอายุ5-6ขวบและได้คว้ามงกุฏ #ธิดาสตรีวรนารถ มาครอง

หลังจากนั้นอีก13ปีต่อมาเธอมาในนามของ #พัชราภา #ไชยเชื้อ และครองตำแหน่ง #มิสแฮ๊คส์ ปี 2540 คนแรกของประเทศไทยและเวทีนี้เองที่ทำให้พี่อุ๊บได้พบกับเธอและดูแลเธอในช่วงระยะนั้น ใครจะพูดใครจะเม๊าท์อะไรก็ตามหรือเธอจะหายไปหรือไม่ได้ติดต่อพี่อุ๊บพี่อุ๊บไม่สนใจอะไรหรอกครับคงได้แต่ภาคภูมิใจอยู่เงียบๆว่า #ครั้งหนึ่งพี่อุ๊บเคยดูแลเธอมาและเป็นครูคนแรกที่สอนงานในวงการให้กับเธอด้วยครับ

 

ข้อมูล วิริยะ พงษ์อาจหาญ