ชาคริต-น้องโพธิ ถ่ายรูปคู่ท่าสุดมุ้งมิ้ง น่ารักกว่าพ่อก็ลูกชายเนี้ยแหละ

ช่วงนี้เป็นเวลาที่หลายครอบครัวได้มีเวลาให้กันมากขึ้น โดยเฉพาะเหล่าดาราที่ตอนนี้เกือบทุกท่านต้องว่างงานยาวกักตัวอยู่บ้านกับครอบครัว ร่วมทั้ง หนุ่มชาคริต แย้มนาม กับภรรยาคนสวย แอน-ภัทริรา ด้วยที่ตอนนี้วุ่นอยู่กับการดูแล น้องโพธิ ลูกชายวัยกำลังซน

ล่าสุด ชาคริต ได้เผยภาพน่ารักที่ชวนลูก น้องโพธิ มาถ่ายรูปมุ้งมิ้งทำท่าหัวใจ แต่บอกเลยว่าครั้งนี้ให้ลูกชาย น้องโพธิ ชนะนะคะ เพราะท่ารูปหัวใจของหนูน้อยน่ารักสุดๆ ไปเลย ไม่เชื่อลองไปส่องภาพกันเลย

โดย หนุ่มชาคริต ยังเผยข้อความไว้ให้ทุกคนได้คิดอีกด้วย ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็อย่าลืมดูแลหัวใจคนที่คุณรักกันนะครับ ให้เขาได้รับรู้ถึงความรักความห่วงใยของเราที่มีต่อเขาว่ามีมากแค่ไหน รักอย่าเก็บไว้ บอกให้เขาได้รับรู้ เพราะมันจะช่วยสร้างความรู้สึกถึงการมีตัวตนและมีคุณค่า ไม่ใช่แค่กับลูกนะครับ ส่งความรักไปยัง คุณภรรยา สามี หรือพ่อแม่ พี่น้อง ที่รักทุกคนเพื่อให้เขาได้รู้ว่า เขาคือคนที่มีค่ากับเราเสมอ และอย่าลืมไปติดตามเมนูสร้างสุข สนุกทุกศุกร์ กับโรซ่าที่ FB : บักโพธิ์ YouTube : บักโพธิ์ Channel #StayAtHomeChef#ใจไม่ป่วย #สุขสร้างได้ #กรมสุขภาพจิต #Roza #Rozafood #Rozafamilyfood
โพสต์ดังกล่าว
รูปเพิ่มเติม
ขอบคุณภาพจาก IG@shahkrit