วงในเผย แต้ว เป็นคนบอกเลิก ต้น ระหองระแหงกันมาหลายครั้ง

ทำเอาเเฟนคลับเสียดายกับคู่นี้ไปตามๆกันสำหรับ แต้ว ณฐพร และ ต้น อาชว์ ซึ่งสาวแต้วได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนเเล้วว่า ตอนนี้ได้ยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มต้นเป็นที่เรียบร้อย ปิดฉากรักมาราธอนที่ยาวนานถึง14ปี ยืยยันว่าจบกันด้วยดี ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ยังเป็นเหมือนคนในครอบครัว

ล่าสุดรายการ oneบันเทิง ได้นำเสนอถึงประเด็นนี้ โดยแหล่งข่าววงในซึ่งเป็นคนใกล้ชิดของทั้งคู่เผยว่า แต้ว- ต้น ว่าทั้งคู่ระหองระแหงกันมาหลายครั้ง เพราะต่างฝ่ายต่างมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน โดยฝ่ายหญิงทำงานในวงการบันเทิงเป็นนางเอกขาขึ้นไม่ค่อยมีเวลาในขณะที่ฝ่ายชายก็ทำงานนอกวงการ ก่อนช่วงหลังจะผันตัวเองมาเป็นดีเจ แต่ก็มีการปรับความเข้าใจกันและประคับประคองความรักมาโดยตลอด จนคบหากันมาได้นานถึง 14 ปี

โดยการเลิกราในครั้งนี้เป็นการตัดสินใจของสาวแต้ว ที่เป็นฝ่ายบอกเลิกฝ่ายชาย เพราะเห็นได้ว่าความสัมพันธ์ไม่มีการพัฒนาไปในทิศทางใดมาพักใหญ่ สวนทางกับกลุ่มเพื่อนในกลุ่มที่มีแผนแต่งงาน หรือเพื่อนบางคนเริ่มมีทายาทกันแล้ว อีกทั้งความนิ่งและพฤติกรรมของฝ่ายชาย ยิ่งทำให้ความรักจืดจางลง

ส่วนประเด็นที่ว่ามีมือที่ 3 มาเกี่ยวข้องหรือเปล่านั้น ตอนนี้มีหนุ่มไฮโซทายาทตระกูลดังมาขายขนมจีบถึง3คน แต่สาวแต้วยังไม่ได้ตัดสินใจกับใคร แต่การเลิกกันคงไม่เกี่ยวกับมือที่3 อย่างแน่นอน ซึ่งสาเหตุที่สาวแต้วออกมาประกาศผ่านสื่อในสังกัดตัวเองถึงการจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพราะถือว่าช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดี เพราะเป็นช่วงที่ห่างกับหนุ่มต้นมาราวๆ1เดือน แหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่ยังคงความเป็นเพื่อนที่ดี และเข้าใจความต้องการของกันและกัน

ขอบคุณข้อมูล  onebunterng