ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคลียร์จบทุกดราม่า เกิดเป็นเมีย ศรราม ทำอะไรก็ผิด

ใครจะตรงเท่าเธอคนนี้ไม่มีอีกเเล้วสำหรับ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาของ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อถึงเรื่องการหย่าว่าเป็นความจริง แต่เป็นการหย่ากันเพื่อเเก้เคล็ด ยังคงใช้ชีวิตครอบครัวกันอย่างปกติ และยังคงใช้นามสกุลเทพพิทักษ์เหมือนเดิม ล่าสุดสาวติ๊กได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่อง one31 ว่า จริงๆตัวตนของเธอเป็นคนพูดตรงๆ ใจนักเลง ห้าวๆ เป็นสไตล์อย่างนี้อยู่แล้ว เพราะเป็นคนสู้ชีวิตมาต้งเเต่เด็ก เพราะฉะนั้นกลไกที่จะเลี้ยงชีวิตตัวเองค่อนข้างจะห้าว ด้วยอาชีพสตั๊นแมน ต้องใช้ใจ ความเสี่ยงเป็นการเดิมพันในการดำรงชีวิต มันก็เลยกลายเป็นว่าตรงดีกว่าเข้าใจดี ภาพที่ออกมาเลยดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ดราม่าล่าสุดที่เกิดขึ้นเป็นธุรกิจ ซึ่งตัวเธออยากทำธุรกิจ แต่กลับไม่มีประสบการณ์ มันก็เลยพลาดการที่เราจะทำธุรกิจบางอย่างมันต้องมีเอกสาร ต้องจดทะเบียน เราก็ผิดตรงนี้ไป เรื่องหย่าคือหย่ากันจริงตอนนั้นเป็นติ๊กคนเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร แต่พอวันหนึ่งกลายมาเป็นเมียศรราม ทำอะไรผิดไปหมด ไม่สมควร ไม่เหมาะกัน ไม่คู่กัน ไม่สวย เยอะแยะไปหมด คืองง เป็นเมียศรรามมันต้องถึงขนาดนี้เลยหรอ

ก่อนแต่งงานไม่ได้ทำใจมาก่อน กลายเป็นว่าพอมาเป็นภรรยาของศรราม ไม่ได้ตั้งรับว่ามันเป็นอะไรที่แรงขนาดนี้ แต่ว่าแรกๆ ก็มีส่วนหนึ่งที่นั่งน้ำตาร่วง มันกระแทกใจแรงมาก กระแทกทุกวันเอาเป็นว่าเราไปชทคลิปเต็มพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

ขอบคุณข้อมูล คุยแซ่บโชว์