แม่โบว์ เคลียร์ด่วน น้องมะลิ เต้นเซ็กซี่ ชาวเน็ตไม่ปลื้ม

เป็นอีกหนึ่งลูกดาราที่มีพีสวรรค์สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวของ โบว์ แวนด้า และ ปอ ทฤษฎี ต้องบอกเลยว่าน้องมะลิเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ทางด้านการเต้น ซึ่งน้องมะลิมี พี่ลิซ่า แบล็กพิ้งค์ เป็นไอดอล ส่วนแม่โบว์ก็สนับสนุนลูกสาวเต็มที่

ซึ่งก่อนหน้านี้แม่โบว์ได้เผยคลิปกำลังเรียนเต้นสไตล์เซ็กซี่ โดยแม่โบว์เผยว่า “เมื่อมุ่งมั่นในสิ่งที่ตัวเองรักก็ลองเต้นให้ทุกแนวไปเลยนะลิ สุดท้ายหนูจะเป็นคนรู้และบอกกับตัวหนูเองว่าหนูชอบแนวไหน ครูอู๋เลยลองจับสายฮามาเป็นสายsexyดูค่ะ พี่จ๋าว่ารอดมั้ย ส่งการบ้านค่ะครู @auulala #maliza24 #มะลิซ่าพาแดนซ์”

หลังจากได้ดูคลิปครูอู๋ก็ได้เข้ามาชื่นชมว่า555 ได้ทุกแนวนะเรา jazz ก็ได้ hip hop ก็ไม่ถอย ทําการบ้าน ช่วยครูอู๋ส่งกำลังใจให้ทุกLive ไม่เคยเห็นมะลิอยู่online เรื่องเกมส์เลย เห็นแต่เรื่องเรียน แม่โบว์ก็ทํางานหนัก ป้าปูก็เป็นCoach ให้ทุกวิชา ครูชื่นใจ และดีใจที่ได้มีโอกาสดูแลหนูนะมาลัย รัก และ ภูมิใจ ในตัวหนูนะคะ”

แต่กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์ว่า “ไม่ชอบให้เด็ก sexy เลย ชอบธรรมชาติใสๆ มากกว่าค่าา ” ซึ่งแม่โบว์ ก็ได้รีบเข้ามาเคลียร์ทันทีว่า “เรียนเต้นหลากหลายแนวจ้า แต่พี่ลิยังคงเป็นสายฮาเหมือนเดิม แต่พอถึงสิ่งที่ตัวเองรักก็จะมุ่งมั่นประมาณนี้ค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล  vanda29