โย่ง อาร์มแชร์ เผยความคืบหน้า ลูกแมว ที่ช่วยไว้ชาวเน็ตตั้งชื่อให้อย่างฮา

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะกระโดดจากรถลงไปช่วยลุกแมวที่ติดอยู่เกาะกลางถนน สำหรับ หนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ ซึ่งเมื่อเก็บมาได้เจ้าตัวก็จัดการเลี้ยงไว้เอง แถมยังพาไปพบหมอมาแล้วด้วย

ซึ่งจากการตรวจอาการน้องแมวไม่ได้เป็นอะไรมาก มีเพียงเป็นโรคบิดและหมอได้ให้ยามาทาน ซึ่ง โย่ง ได้อาบน้ำทำความสะอาดน้องเรียบร้อยแล้ว และเผยโฉมล่าสุดออกมาบอกเลยว่าน่ารักมากๆ เป็นแมวตัวผู้ที่หล่อเหลาเอาการสุดๆ แถมยังมีตาสีฟ้าอีกต่างหาก โดยโย่งเองได้ฝากแฟนๆ ให้ช่วยกันตั้งชื่อให้น้องแมวตัวนี้

และล่าสุด หนุ่มโย่ง ได้โพสต์ภาพน้องแมวอีกครั้ง พร้อมชื่อที่หลายคนช่วยกันตั้ง โดย โย่ง ได้เผยว่า “ประกาศครับ! สรุปว่าได้ชื่อเจ้าตัวเล็กแล้วนะครับ เนื่องจากมันมีสีส้ม และผมได้หยุดรถลงไปช่วยโดยที่ไม่มีอะไรมากั้น😆 เอาเป็นว่า ผลโหวตเป็นเอกฉันท์ไม่พลิกโผครับ! ผมตั้งชื่อน้องว่าเจ้า “ส้มหยุด” ละกันนะครับ 🍊🖐 😁 จะได้เป็นการบันทึกช่วงเวลาพิเศษนี้ไปด้วย… ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยตั้งชื่อน่ารักๆกันเข้ามามากมายนะครับ แล้วจากนี้ไป ผมจะพยายามอัพเดทเจ้าส้มหยุดเป็นระยะๆนะครับผม! ฝากพี่ๆคอยติดตามกันด้วยนะครับ 😁 #ส้มหยุดแมวตอม่อ #ตอม่อที่เท่าไหร่เดี๋ยวไปจดเลขมาให้ครับ 555 ป.ล.หมวกใบนี้ของใคร ให้ทาย 😆”

โพสต์ดังกล่าว